Man Utd có quyết định điên rồ dành cho Ralf Rangnick?

09:53 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie nhận định, Manchester United chỉ có một giải pháp duy nhất để ổn định lại phòng thay đồ.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hiện phòng thay đồ của Manchester United đang trở nên thực sự bất ổn khi hàng loạt cầu thủ có mong muốn rời khỏi Old Trafford. Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, sa thải HLV Ralf Rangnick vào lúc này thực sự là một quyết định điên rồ, nhưng có lẽ việc này lại là cách duy nhất để Quỷ đỏ tìm lại sự ổn định.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

“Chúa ơi, phòng thay đồ của họ chắc phải kinh khủng lắm."

Manchester United players admit club should have brought in Antonio Conte instead of Ralf Rangnick as crisis deepens - Bóng Đá

 Rangnick đang mất kiểm soát? 

“Tôi thấy không có bất kỳ thủ lĩnh nào ở đó. Maguire có thể là đội trưởng nhưng cậu ấy không phải là thủ lĩnh."

“Bạn có Ronaldo - người chắc hẳn đang hối tiếc rất nhiều về thương vụ chuyển nhượng này vào thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng chẳng làm gì cả."

“Câu lạc bộ này hoàn toàn là một mớ hỗn độn, nhưng tôi không biết làm thế nào để sửa chữa phòng thay đồ của họ. Cần phải có một sự thay đổi lớn để có được một đội hình đoàn kết, và sẵn sàng cống hiến hết mình trên sân cỏ."

"Nó không có ở Man Utd. Rangnick có phải là người phù hợp để đạt được điều đó? Tôi không nghĩ vậy."

“Sẽ thật điên rồ nếu Man Utd loại bỏ Rangnick, nhưng họ có thể làm gì khác vào lúc này khi các cầu thủ muốn ra đi? Đây có thể là quyết định tốt nhất cho tất cả mọi người."

Rangnick phát biểu sau trận thua Wolves 

 
Huỳnh Phong | 09:23 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục