Man Utd có quyết định cho vị trí số 1 nơi khung gỗ

20:59 Thứ sáu 18/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã có quyết định dành cho vị trí số 1 nơi khung gỗ Manchester United.

Dean Henderson từng cảm thấy rất thất vọng khi không được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng hồi đầu mùa giải vừa qua. Đó là khi Henderson mới trở lại Old Trafford, sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn.

Thay vào đó, David de Gea được mặc định giữ vai trò số 1 trong khung gỗ Man United. Thế nhưng, thủ thành người Tây Ban Nha thường xuyên mắc sai sót. Và khi có cơ hội tuyệt vời thời điểm De Gea bận việc gia đình, Henderson đã nắm bắt rất tốt.

Dean Henderson In Line To Be Manchester United Number 1 Next Season - Bóng Đá

 Henderson thi đấu ổn định mùa giải vừa qua.

Trong khi Henderson dần được tin tưởng hơn, De Gea không thể mang lại sự yên tâm. Trong trận chung kết Europa League, De Gea không cản phá được bất kỳ một cú sút penalty nào trong loạt luân lưu với Villarreal.

Và theo M.E.N, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ trao vị trí gác đền chính thức cho Henderson từ mùa tới. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Henderson sẽ ra sân bắt chính khi Man Utd đối đầu Leeds United trận khai màn Premier League 2021/22.

Và rõ ràng tương lai của De Gea tại Man United ngày càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Có lẽ Man United có lý do để hạn chế tầm ảnh hưởng của De Gea. Hiện tại, anh là thủ thành nhận lương cao nhất thế giới.

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

 
Tiểu Lam | 20:01 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục