Man Utd có phương án B rẻ hơn Casemiro để gây hại cho Arsenal, Chelsea

19:08 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnCasemiro là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Man Utd trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ tại Old Trafford.

 

Tài năng, đẳng cấp của Casemiro là không phải bàn cãi. Ngôi sao của Real Madrid chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tốt và cung cấp những phẩm chất mà Quỷ đỏ còn thiếu ở khu trung tuyến. Nhưng cầu thủ 30 tuổi - người đã vô địch Champions League 5 lần - cũng rất khó để Man Utd có thể chiêu mộ, như Frenkie de Jong của Barcelona.

 - Bóng Đá

 Casemiro ở đẳng cấp thế giới.

Casemiro là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình. Anh sẽ có giá tối thiểu là 50 triệu bảng và Man Utd sẽ tốn nhiều công sức, tiền của, đặc biệt là mức lương rất cao để thuyết phục tiền vệ phòng ngự người Brazil đến Old Trafford. Và vẫn có một lựa chọn khác rẻ hơn, gần với Quỷ đỏ hơn, là Wilfred Ndidi của Leicester City.

Vào lúc này, Leicester cần bán cầu thủ để kiếm thêm doanh thu. Họ là đội duy nhất của Premier League chưa tiêu tốn một đồng nào để củng cố lực lượng, trong khi Wesley Fofana, Youri Tielemans và James Maddison đang được nhiều CLB quan tâm. Man Utd nên nỗ lực chiêu mộ Ndidi, không chỉ vì tài năng của tiền vệ này, mà còn giúp Bầy cáo có thể từ chối việc bán Fofana, Tielemans cho 2 đội bóng đang đua top 4 là Chelsea và Arsenal.

 - Bóng Đá

 Man Utd thiếu 1 cầu thủ như Ndidi.

Cầu thủ 25 tuổi có thể không có nhiều kinh nghiệm ở Champions League như Casemiro nhưng đã ra sân 167 lần ở Premier League. Ndidi đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tranh chấp tay đôi, giành bóng tốt nhất giải đấu và rất thành thạo trong việc phá vỡ lối chơi. Sức bền của tuyển thủ Nigeria đã bị nghi ngờ trong vài mùa giải vừa qua nhưng khi có thể lực sung mãn, anh là một trong những cầu thủ tắc bóng và đánh chặn tốt nhất ở Premier League.

Ndidi có thể không phải người kéo bóng, luân chuyển bóng ưu việt như De Jong, nhưng Man Utd sẽ hưởng lợi từ anh nhiều, bởi năng lượng, trí thông minh trong phòng ngự và khả năng phá vỡ các cuộc tấn công của đối phương. Cầu thủ 25 tuổi sẽ là một tấm lá chắn lý tưởng cho Christian Eriksen, Bruno Fernandes thoải mái sáng tạo, tương tự như cách anh kết hợp cùng Youri Tielemans, giúp tiền vệ người Bỉ trở thành bậc thầy chuyền bóng của Leicester.

Hợp đồng của Ndidi tại King Power sẽ hết hạn vào năm 2024. Leicester dĩ nhiên không muốn bán trụ cột của mình, nhưng lời đề nghị hơn 40 triệu bảng từ Man Utd có thể khiến họ phải suy nghĩ, khi HLV Brendan Rodgers đang cần tiền để tái đầu tư.

(Theo The Express)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:38 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục