Man Utd có phán quyết cho Martial

09:05 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Pháp.

 

Mùa Hè tới, Manchester United chắc chắn sẽ mang về Old Trafford một tiền đạo trung tâm chất lượng. Theo tiết lộ từ Dean Jones, Anthony Martial vẫn có thể trụ lại Old Trafford sau khi Man Utd hoàn tất kế hoạch kể trên. Tuy nhiên, cựu sao Monaco phải chấp nhận rằng mình sẽ thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Ký giả người Anh cho biết:

"Mùa sau, Martial sẽ được sử dụng để xoay tua đội hình. Nếu có thể giữ được thể lực ổn định, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn vì cậu ấy có thể được ra sân ở các giải đấu Cup."

Nghịch lý Martial - Bóng Đá

 Martial phải chấp nhận ngồi dự bị. 

“Nhưng, Martial phải chấp nhận rằng cậu ấy không thể ra sân thường xuyên. Từ trước đến nay, cậu ấy đã có rất nhiều cơ hội. Dù thiếu may mắn hay phong độ kém cỏi, điều đó không quan trọng."

Tất nhiên, dù bị nhiều chuyên gia chỉ trích rằng không đủ đẳng cấp để chơi bóng cho Man Utd, Martial vẫn có thể trở thành một phương án dự phòng chất lượng tại Old Trafford. So với Wout Weghorst, dù gì thì khả năng săn bàn của Martial vẫn ấn tượng hơn.

Huỳnh Phong | 08:35 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục