Man Utd có lý khi không chi viện cho Ralf Rangnick

12:37 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra bức xúc khi không được BLĐ M.U phê duyệt kế hoạch chiêu mộ lực lượng hồi tháng Giêng.

 

Cụ thể, HLV Ralf Rangnick yêu cầu được đưa về 1 tiền đạo, khi Anthony Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn, còn Mason Greenwood bị bắt giữ vào cuối tháng Giêng. "Có một số người: Diaz hiện đang ở Liverpool, Alvarez sẽ ở Man City vào mùa hè, Vlahovic người khi đó đang ở Fiorentina. Đó là 3 cái tên hiện lên trong tâm trí tôi,” Rangnick cho biết.

Câu trả lời từ BLĐ là không và chỉ có thế. Chúng tôi vẫn đang ở 3 giải đấu: FA Cup, Champions League, vào thời điểm đó đang đứng thứ 4 trên BXH.”

 - Bóng Đá

 Rangnick bị từ chối yêu cầu chuyển nhượng.

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd có lý khi từ chối yêu cầu của Rangnick. Đầu tiên, những thương vụ tháng Giêng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Họ không có nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới, cũng như lối chơi của CLB vừa đầu quân. Trường hợp của Luis Diaz hay Dusan Vlahovic thuộc dạng “của hiếm”. Thế nhưng họ có thể tỏa sáng tại Liverpool và Juventus, nhưng với Man Utd thì chưa chắc.

Thứ hai Rangnick chỉ đóng vai trò HLV tạm quyền. Thời điểm đó đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tiến hành đánh giá, phân tích những ứng viên cho vị thuyền trưởng chính thức. Những cái tên mà Rangnick đòi hỏi có thể phương án chất lượng với triết lý của ông, nhưng liệu có phù hợp với người kế nhiệm hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Nếu không, chắc chắn đó sẽ là sự lãng phí.

Thứ ba, thời điểm đó ai cũng biết Man Utd cần bổ sung tiền đạo, và đó là cơ hội để đối tác “hét giá” nếu như Quỷ đỏ ngỏ lời đề nghị. Trường hợp này cũng không còn lạ lẫm với Quỷ đỏ trong vòng nhiều năm trở lại đây. Đội chủ sân Old Trafford là “thương hiệu” không thể tuyệt vời hơn để các CLB làm giá mục tiêu chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

BLĐ Man Utd có lý khi từ chối yêu cầu của Rangnick. 

Thứ tư, Man Utd không nổ bom tấn hồi tháng Giêng, đồng nghĩa với việc người kế nhiệm Rangnick, cụ thể là Erik ten Hag sẽ có thêm ngân sách để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây mới thực sự là bước đi thông minh của BLĐ Quỷ đỏ. Nhiều khả năng họ sẽ trải qua cuộc cải tổ lực lượng quy mô lớn. Ten Hag vì vậy sẽ cần một khoản tiền lớn để phục vụ cho mục tiêu xây dựng triều đại mới.

Rõ ràng BLĐ Man Utd đã có những toan tính kỹ lưỡng mới ra quyết định không chi viện cho Rangnick. Điều đó cho thấy họ đặt rất nhiều kỳ vọng Ten Hag sẽ sớm đưa CLB trở lại vị thế vốn có.

Endo | 11:39 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục