Man Utd có khả năng chia tay 2 thủ môn

10:30 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang đứng trước khả năng chia tay 2 thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Vừa qua, trang United In Focus đã đăng tải một thông tin liên quan đến tương lai của thủ thành Nathan Bishop. Anh từng được nhắc đến với tư cách người gác đền tiềm năng của Quỷ Đỏ trong quá khứ. Song hiện tại, anh vẫn chưa thể cạnh tranh với những David De Gea, Dean Henderson hay Tom Heaton ở đội 1 Man Utd.

Man Utd có khả năng chia tay 2 thủ môn - Bóng Đá

Henderson và Bishop chuẩn bị rời Man Utd?

Theo đó, nhờ vào màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải vừa qua ở Mansfield Town theo dạng cho mượn tại giải League Two, Bishop thu hút sự quan tâm của các đội bóng Anh. Thủ thành này có 53 lần bắt chính và có 16 trận sạch lưới. Trang Manchester Evening News cho hay Mansfield sẽ đàm phán để tiếp tục mượn thủ thành 22 tuổi. Song tác giả Alex Crook của TalkSPORT cho hay Wycombe Wanderers mới chính là CLB đang tiến rất gần đến Bishop.

Cụ thể, HLV Gareth Ainsworth vừa qua đã nói rằng mọi thứ sẽ được giải quyết trong những ngày tới và thương vụ cho mượn sẽ sớm hoàn tất.

Trước Bishop, Henderson được cho rằng chuẩn bị rời Man Utd để đến Nottingham Forest thi đấu theo dạng cho mượn. Như vậy, nếu cả 2 thương vụ kể trên đều thành công thì Man Utd sẽ mất 2 thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Lúc đó nhiều khả năng thủ thành kỳ cựu Heaton sẽ là sự lựa chọn dự phòng cho De Gea trong khung gỗ Man Utd.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 10:00 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục