Man Utd có kế hoạch lý tưởng cho Sancho

18:20 Thứ tư 07/06/2023

Đội chủ sân Old Trafford có thể để Jadon Sancho ra đi khi ngôi sao sinh năm 2000 không được đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV Erik ten Hag.

Những thống kê chỉ ra, Jadon Sancho đã thi đấu 41 trận ở mùa giải 2022/23 tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Anh lại tương đối nghèo nàn với chỉ 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo. Những tưởng sẽ trở lại mạnh mẽ khi được HLV Erik ten Hag cho đi “tu nghiệp” tại Hà Lan, thế nhưng Jadon Sancho lại gây thất vọng.

Tiền đạo sinh năm 2000 vẫn chưa cho thấy sự cải thiện trong những pha xử lý. Anh thường tỏ ra lóng ngóng, thiếu quyết đoán và không còn tự tin như trước. Do đó, Manchester United đang dần mất kiên nhẫn. Thậm chí, nếu không thể hiện tốt trong Tour du đấu Hè 2023, Jadon Sancho có thể mất vị trí vào tay Alejandro Garnacho.

Man Utd có kế hoạch lý tưởng cho Sancho - Bóng Đá

 Jadon Sancho có thể phải rời M.U. 

Sau mùa giải 2022/23, HLV Erik ten Hag sẵn sàng thanh lọc đội hình để đưa Quỷ đỏ đến với những thành công lớn hơn. Cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam có thể đẩy hàng loạt cầu thủ ra đi, bao gồm Harry Maguire, Donny van de Beek và Anthony Martial. Theo TEAMtalk, M.U có thể cũng đã tìm ra kế hoạch lý tưởng cho Jadon Sancho.

Cụ thể, Borussia Dortmund rất quan tâm đến khả năng chiêu mộ người cũ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Nếu đồng ý, sự nghiệp Jadon Sancho có lẽ sẽ tươi sáng hơn. Trong quá khứ, anh từng khoác áo 137 trận tại Die Borussen, ghi 50 bàn và có 64 đường kiến tạo. Jadon Sancho ở Borussia Dortmund được xem như phiên bản hoàn hảo nhất.

So với Premier League, Bundesliga là môi trường ít tính cạnh tranh và không khốc liệt bằng. Sự kỳ vọng ở sân Signal Iduna Park dường như không cao so với khi Jadon Sancho chơi cho Manchester United. Quan trọng hơn, Borussia Dortmund là tập thể trẻ trung, thích hợp với các cầu thủ chỉ vừa bước qua tuổi đôi mươi như Jadon Sancho.

Thực tế cho thấy, Borussia Dortmund đang thiếu một nhân tố có khả năng tạo đột biến bên cánh phải. Donyell Malen được kỳ vọng nhiều nhưng chỉ ghi 10 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Người hâm mộ Die Borussen rất mong chờ vào đôi cánh có sự xuất hiện của Karim Adeyemi cùng Jadon Sancho, bộ đôi có thừa tốc độ và sự lắt léo.

Man Utd có kế hoạch lý tưởng cho Sancho - Bóng Đá

 Trở lại Dortmund có lẽ là nước đi an toàn cho Jadon Sancho. 

CĐV Manchester United ngày càng thất vọng với màn trình diễn của Jadon Sancho. Đơn giản vì mức giá 85 triệu bảng đội chủ sân Old Trafford bỏ ra dành cho cựu cầu thủ Manchester City. Trước sức ép lớn từ dư luận và tính đào thải rất cao tại sân Old Trafford, Jadon Sancho khó lòng tập trung thi đấu khi bị đánh giá là yếu về mặt tâm lý.

Vẫn chưa biết tương lai ra sao, tuy nhiên Jadon Sancho đã được xem là chữ ký gây thất vọng của Manchester United. Và khi HLV Erik ten Hag tạo ra cuộc thanh trừng, những cái tên như Jadon Sancho nhiều khả năng phải khăn gói ra đi để được ra sân thường xuyên. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:22 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục