Man Utd có hành động nẫng tay trên Arsenal và Chelsea

21:53 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United thực hiện động thái đáng chú ý để vượt mặt các CLB kình địch trên TTCN.

 

Ismael Bennacer của AC Milan là nhân tố quan trọng giúp CLB chủ quản giành Scudetto vào mùa giải vừa rồi. Bennacer càng quan trọng, Milan càng lo lắng trong tình cảnh họ nhiều khả năng chia tay cựu sao Arsenal.

Tiền vệ Algeria hiện chỉ còn chưa đầy hai năm họp đồng với đội chủ sân San Siro, điều đặt nhà ĐKVĐ Serie A vào áp lực cần nhanh chóng đạt thỏa thuận mới. Nếu không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1997 đặt bút ký giao kèo tiếp theo, Milan cần cân nhắc bán người để thu phí chuyển nhượng.

Arsenal được tiết lộ quan tâm đến người cũ, trong khi Liverpool cũng khao khát giành chữ ký của Bennacer. Giờ đây, nguồn tin từ Calciomercato chia sẻ Manchester United đã liên hệ với người đại diện của Bennacer, Enzo Raiola khi Milan cố gắng ràng buộc tuyển thủ người Algeria với một hợp đồng mới.

Manchester United 'make contact over Ismael Bennacer move' - Bóng Đá

 Man Utd được cho đã tiếp cận người đại diện của Bennacer.

Bennacer được cho kiếm 1,5 triệu euro/năm, nhưng Milan sẵn sàng tăng lương cho anh ấy lên tới 4 triệu euro. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Italia vẫn chưa đạt được thỏa thuận với phía Bennacer và Man United nhiều khả năng sẽ cung cấp cho ngôi sao này khoản thu nhập hậu hĩnh hơn.

Nguồn tin đồng thời cho biết thêm rằng Man United đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, đội cũng đang cố gắng giành lấy Rafael Leao từ San Siro.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:23 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục