Man Utd có cơ hội để chiêu mộ một mục tiêu bị lãng quên

09:01 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã muốn ký hợp đồng với Paulo Dybala cách đây 3 năm và tuyển thủ Argentina hiện đang là cầu thủ tự do.

 

Ba năm trước, Man Utd cần một tiền đạo mới và thúc đẩy việc ký hợp đồng với một cầu thủ thuận chân trái, người sẽ bổ sung chất lượng và sự cân bằng cho hàng công.

 - Bóng Đá

 Dybala từng được Man Utd theo đuổi.

Vào năm 2022, tình hình cũng tương tự, trong kế hoạch đổi mới đội hình của Erik ten Hag, Lần này, cầu thủ chạy cánh phải của Ajax, Antony đứng đầu danh sách mua sắm của Quỷ đỏ, khi Ten Hag muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Nhưng sẽ không dễ để Man Utd có được cầu thủ 22 tuổi này, và khả năng thành công của Antony ở Old Trafford vẫn chỉ là dấu hỏi.

Vào năm 2019, Dybala đã đứng đầu danh sách mua sắm của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng mức lương mà cầu thủ người Argentina đòi hỏi đã không được đáp ứng. Hơn nữa, Dybala không bị thuyết phục về việc gia nhập một CLB không có được vé dự Champions League.

Man Utd đã đúng đắn khi bỏ qua Dybala, nhưng mùa bóng này, một dự án mới tại Old Trafford của Ten Hag có thể hấp dẫn cựu ngôi sao Palermo. Kể từ khi từ chối Quỷ đỏ, Dybala đã trải qua một vài năm thử thách ở Ý, khi Juventus đứng thứ tư ở Serie A trong 2 mùa bóng trước.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần củng cố hàng công.

Dybala hiện đã là cầu thủ tự do, và gợi ý cho Man Utd một mục tiêu chuyển nhượng không tồi. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi 115 bàn sau 293 trận cho Juventus. Ngoài khả năng không chiến hạn chế, Dybala có đầy đủ mọi tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Với sự linh hoạt của mình, anh có thể dẫn đầu hàng công, chơi lệch phải và kết hợp với Cristiano Ronaldo trong thời gian ở Turin.

Nếu thương vụ Antony không suôn sẻ, Dybala có thể là một lựa chọn cho Man Utd. Về mặt lý thuyết, anh trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Anh được cho là sẽ ký hợp đồng với Inter Milan vào mùa hè này, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được thực hiện, và Inter, vốn đang gặp khó khăn về tài chính, đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Man Utd sẽ thận trọng với các mục tiêu chuyển nhượng kể từ mùa hè này. Dybala có thể không nằm trong danh sách theo đuổi của Ten Hag, nhưng anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, sẽ tăng cường các phương án tấn công cho vị chiến lược gia người Hà Lan. Ít nhất, đây là cái tên mà Quỷ đỏ có thể để mắt đến.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:03 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục