Man Utd có cầu thủ đẳng cấp hơn hết phần còn lại ở Premier League

06:38 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Man Utd, Lee Sharpe đánh giá rất cao tài năng của Paul Pogba.

Paul Pogba gia nhập Man Utd từ Juventus với số tiền kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ này đã phải vật lộn để chứng tỏ giá trị chuyển nhượng khổng lồ mà Quỷ đỏ phải trả cho anh.

Pogba có không ít khoảnh khắc chói sáng tại Man Utd, nhưng vẫn bị chỉ trích vì sự thiếu nhất quán và sự miễn cưỡng trong việc hỗ trợ phòng ngự.

‘He’s a class above’ – Lee Sharpe urges Man United to offer Paul Pogba new contract - Bóng Đá

 Lee Sharpe đánh giá rất cao tài năng của Paul Pogba.

Kể từ khi trở lại Anh vào năm 2016, Pogba đã ghi được 37 bàn thắng và có 40 pha kiến tạo trong 199 lần ra sân cùng Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Pháp với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào năm 2022. Cầu thủ 28 tuổi này được cho là sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè 2021 với Real Madrid và Juventus là 2 CLB quan tâm đến anh.

"Nếu trái tim của Paul Pogba vẫn ở Man Utd, tôi sẽ cố gắng hết sức để có được hợp đồng mới cho cậu ấy trước khi kết thúc mùa hè,” Sharpe nói.

"Thật sự thì tôi là một người hâm mộ Paul Pogba. Tôi yêu cậu ấy, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ Paul ở đẳng cấp trên hầu hết các cầu thủ tại Premier League khi chơi đúng phong độ."

Sharpe cũng giải thích rằng bất chấp những vấn đề về thái độ của Pogba, tiền vệ này vẫn sở hữu một khả năng đặc biệt để tìm đến các vị trí nguy hiểm, để vừa kiến tạo và ghi bàn cho đội bóng của mình.

Pogba bùng nổ ở Juventus:

 
Minh Tuấn | 05:40 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục