Man Utd có cách giúp Ronaldo thăng hoa trước Atalanta

18:38 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những phương án đang được dự đoán sẽ xuất hiện ở cuộc đấu đêm nay của Quỷ đỏ.

Manchester United chỉ thu về một điểm trong ba trận đấu gần đây và có vẻ đang có nhiều màn trình diễn không thuyết phục trong vài tháng đầu mùa giải. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất và Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ thực hiện một vài thay đổi đội hình để vực dậy Man Utd thời gian tới.

Man Utd cần một chiến thắng trước Atalanta ở Champions League đêm nay và theo Tony Cascarino - cựu tiền đạo từng khoác áo Chelsea, Solsa nên tận dụng Edinson Cavani. Cascarino tin rằng sự chăm chỉ của Cavani có thể bù đắp cho lối chơi của Ronaldo và giúp hàng công đội bóng thêm thăng hoa.

Cascarino chia sẻ với Talksport: 

Bring In Edinson Cavani To Help Cristiano Ronaldo – Tony Cascarino - Bóng Đá

Ronaldo sẽ thăng hoa khi đá cạnh Cavani.

Tôi cảm thấy có điều gì đó phải thay đổi như Paul Pogba đã nói. Tôi nghĩ Ole sẽ thay đổi mọi thứ trong trận đấu tối nay và ở cuộc chạm trán cuối tuần với Liverpool."

Nếu bạn nhìn lại Manchester United khi họ có Tevez, Rooney và Ronaldo ở phía trước, họ rất linh hoạt. Karim Benzema cũng từng phối hợp tốt với Ronaldo, hãy để Cavani làm điều đó vì Cavani có thể hỗ trợ tốt cho cậu ấy."

"Cavani từng là đối tác ăn ý để nâng đỡ Mbappe và Neymar ở PSG. Cậu ấy luôn là mẫu tiền đạo sẵn sàng pressing. Nếu bạn có thể sắp xếp Cavani bên cạnh Ronaldo, mọi thứ sẽ được thay đổi."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:

 
Minh Trí | 17:40 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục