Man Utd có ba trận để chứng minh Ten Hag đã đúng về Casemiro

13:37 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnCasemiro sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Manchester United tại Premier League sau khi bị đuổi khỏi sân trước kỳ nghỉ quốc tế.

 

5 tuần sau khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng chung kết Carabao Cup của Manchester United trước Newcastle United tại Wembley, Casemiro giờ đây phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội hành quân đến St James' Park vào ngày mai.

Chuyến làm khách của Man Utd sẽ đánh dấu trận đấu thứ hai trong án phạt cấm thi đấu 4 trận của tiền vệ người Brazil, sau lần 'đi tắm' sớm thứ hai ở mùa giải trong trận hòa 0-0 với Southampton. Anh bị truất quyền thi đấu trong hiệp một vì phạm lỗi với Carlos Alcaraz. Dù Casemiro tạo ra tác động không cố ý nhưng trọng tài vẫn nghiêm khắc đuổi cựu sao Real Madrid ra khỏi sân.

Casemiro là một trong những ngôi sao quan trọng của Man Utd trong mùa giải này. Khoản tiền 60 triệu bảng mà Quỷ đỏ chia trả ngày càng trở thành một món hời. Nhiều ý kiến nhận định tiền vệ Brazil xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2022/23.

Man Utd có ba trận để chứng minh Ten Hag đúng về những bình luận của Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro tiếp tục vắng mặt trước Newcastle.

Tuy nhiên, án treo giò mới nhất của chàng tân binh sẽ khiến anh không thể cống hiến cho Man Utd trong tuần quan trọng trước mắt. Sau khi đối đầu với Newcastle, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp Brentford và Everton trên sân nhà.

Man Utd đã quen với một lịch thi đấu dày đặc suốt thời gian vừa qua và họ tiếp tục phải cày ải. 3 trận đấu chỉ trong 6 ngày tại Premier League hứa hẹn sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là khi Ten Hag không sở hữu các lựa chọn tốt nhất ở hàng tiền vệ. Ngoại trừ Casemiro, Ten Hag còn thiếu sự phục vụ của Christian Eriksen. Eriksen đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 1 vì chấn thương mắt cá và chưa sẵn sàng để trở lại, mặc dù đã có những tiến bộ đáng khích lệ.

Khi Casemiro bị treo giò 3 trận trong tháng 2, Man Utd, CLB đã giành 7/9 điểm có thể tích góp từ 2 lần gặp Leeds United và đụng độ Leicester City, thiếu sự kiểm soát ở hàng tiền vệ, thi đấu kém hấp dẫn và cần tạo những thay đổi chiến thuật để đảm bảo kết quả khả quan. Đó là một câu chuyện tương tự khi Man Utd đối đầu Arsenal vào tháng Giêng trong bối cảnh Casemiro vắng mặt vì án treo giò từ 5 thẻ vàng trong mùa giải. Kết quả là đoàn quân Ten Hag nhận thất bại trước Arsenal tại Emirates.

Song, bất chấp Man Utd thi đấu không ổn nếu thiếu Casemiro, Ten Hag vẫn tỏ ra đầy lạc quan. Nhà cầm quân người Hà Lan từng bày tỏ: 

Man Utd có ba trận để chứng minh Ten Hag đúng về những bình luận của Casemiro - Bóng Đá

 Ten Hag phải chứng minh Man Utd vẫn ổn khi thiếu Casemiro.

"Chúng tôi đã có nhiều trận đấu không có Casemiro. Trước Arsenal, 2 lần gặp Leeds, đội bóng thi đấu tốt khi thiếu cậu ấy. Tôi nhớ tất cả các trận đấu và tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi rất tốt khi Casemiro chưa đến vào đầu mùa giải. Tôi muốn Casemiro thi đấu vì cậu ấy tạo ra ảnh hưởng rất lớn, nhưng chúng tôi cũng đã thắng nhiều trận mà không có cậu ấy".

Từ đây đến khi Casemiro hoàn thành án treo giò, Man Utd sẽ trải qua 3 trận đấu nữa. Đây cơ hội cuối cùng của Man Utd để biện minh cho những bình luận của Ten Hag về việc CLB vẫn ổn nếu thiếu tân binh Brazil. Nếu màn trình diễn toàn đội lại kém cỏi, điều đó sẽ chỉ càng làm nổi bật tầm quan trọng của ngôi sao đến từ Real.

Lữ Phong | 12:39 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục