Man Utd có ba cầu thủ gây lo lắng cho Ole Gunnar Solskjaer

15:50 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã phải vật lộn để gây ấn tượng trong những trận ra quân gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Áp lực đang đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer. Vị HLV người Na Uy sẽ có rất nhiều câu hỏi cần trả lời trong vài ngày tới, sau thất bại 0-1 trước Aston Villa ngay tại sân nhà Old Trafford.

Man Utd có ba cầu thủ gây lo lắng cho Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer chưa giúp Quỷ đỏ trở nên thật sự đáng sợ.

Cùng điểm qua ba cầu thủ nên đóng góp nhiều hơn cho Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu của mùa bóng.

Jadon Sancho

Sancho đã đến Old Trafford với số tiền đắt giá cùng rất nhiều kỳ vọng. Anh đã gặp nhiều vấn đề về thể trạng ngay sau khi gia nhập Quỷ đỏ và đã bỏ lỡ một khoảng thời gian tập luyện trước mùa giải. Sau đó, Sancho cũng thích nghi chậm chạp với đội bóng.

Cho đến lúc này, cựu ngôi sao Borussia Dortmund chỉ là phương án dự phòng của Man Utd. Anh vẫn chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào cho đến thời điểm này của chiến dịch. Đó là một thống kê tệ hại của một cầu thủ tài năng, từng làm mưa làm gió ở Bundesliga. Dù sao, cầu thủ 21 tuổi này vẫn có thể gây ấn tượng vào thứ Tư, trong trận gặp Villarreal ở Champions League.

Anthony Martial

Solskjaer dường như đã đẩy Martial xuống vị trí dự phòng sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vào tháng trước. Cầu thủ người Pháp đã không thể tận dụng tối đa số ít cơ hội được trao cho anh ấy trong mùa giải này. Màn trình diễn nhạt nhòa của Martial trước West Ham United tại League Cup giữ tuần trước là một ví dụ rõ ràng về những vấn đề của anh hiện tại.

Man Utd có ba cầu thủ gây lo lắng cho Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Martial có thể hồi sinh.

Martial dường như đã không thể trở lại sau sáu năm phần lớn không bình yên tại Man Utd, và dường như không thể đóng bất kỳ vai trò nổi bật nào trong phần còn lại của mùa bóng. Cựu ngôi sao Monaco đã được liên kết với việc chuyển đến Arsenal, Tottenham hay Barcelona vào tháng Giêng trong những tuần gần đây. Và việc anh rời Old Trafford có thể là động thái tốt nhất cho tất cả các bên vào lúc này.

Fred


Fred khi tỏ, khi mờ, và đã liên tục gây chia rẽ quan điểm trong chính những người hâm mộ Quỷ đỏ. Dù sao, tiền vệ người Brazil vẫn liên tục được HLV Solskjaer tin tưởng. Và phải thừa nhận, màn trình diễn gần đây của anh nơi tuyến giữa Man Utd là không hề thuyết phục.

Cầu thủ 28 tuổi thường gặp khó khăn khi bị đối phương pressing, khả năng chuyền bóng của anh cũng có vấn đề. Với Fred trên sân, người hâm mộ Quỷ đỏ không thể an tâm, như vai trò của Fabinho với Liverpool, Jorginho với Chelsea, hay Rodri với Man City.

Solskjaer được cho là rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới trong mùa hè, và những gì Fred thể hiện càng khiến Man Utd thêm thèm khát một tân binh chất lượng.

(Theo The Express)

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Minh Tuấn | 14:52 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục