Man Utd có 4 ngôi sao để đối lấy Sancho với Dortmund

14:54 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là cái tên mà Man Utd rất thèm khát, kể từ mùa Hè 2020.

Mùa Hè 2021 sắp tới, sự quan tâm đến ngôi sao của Borussia Dortmund từ Man Utd vẫn còn đó, mặc dù câu lạc bộ sẽ không chấp nhận đưa ra số tiền quá lớn.

Và Quỷ đỏ có thể xem xét bốn ngôi sao mà họ có thể đưa vào một thỏa thuận hoán đổi với Sancho.

 - Bóng Đá

 Sancho xứng đáng để Man Utd theo đuổi.

1. David De Gea

Thời gian của De Gea với Man Utd có lẽ sắp đến hồi kết.Tuyển thủ Tây Ban Nha không còn là số 1 ở Old Trafford, bởi sự trưởng thành của Dean Henderson.

Dortmund đã có một thủ môn xuất sắc như Roman Burki, người đã ở câu lạc bộ kể từ khi rời Freiburg vào năm 2015. Tuy nhiên, Burki đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ - đặc biệt là nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League. Theo đó, De Gea sẽ là cái tên đủ sức hấp dẫn Dortmund.

2. Donny van de Beek

Đây là một mùa giải tồi tệ đối với Van de Beek. Nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã rất vui mừng khi CLB ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã dành phần lớn thời gian ở Old Trafford để làm ấm băng ghế dự bị.

Dortmund sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ này, còn Man Utd định giá Van de Beek ở mức 40 triệu bảng. Theo đó, nếu để Van de Beek ra đi theo chiều ngược lại, số tiền 40 triệu bảng cho Sancho có vẻ sẽ rất nhẹ nhàng.

3. Anthony Martial

 - Bóng Đá

 Martial có thể rời Man Utd.

Martial thất bại hoàn toàn trong mùa giải này. Tuyển thủ Pháp chỉ ghi được bảy bàn thắng trước khi phải ngồi ngoài vào tháng Ba, dù được Ole Gunnar Solskjaer chọn là trung phong chủ lực. Có cảm giác Martial sẽ không bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình ở Old Trafford, bất chấp tài năng rõ ràng mà anh ấy sở hữu.

Dortmund sẽ cần một cầu thủ tấn công hàng đầu để lấp đầy khoảng trống do Sancho để lại. Và cựu ngôi sao Monaco hứa hẹn là phương án hoàn hảo.

4. Amad Diallo

Man Utd sẽ không sớm bán Amad - viên ngọc quý của CLB. Được ký hợp đồng từ Atalanta, cầu thủ tiềm năng này đã có phong độ tốt ở cấp độ trẻ - và ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới AC Milan ở Europa League.

Nếu Man Utd ký hợp đồng với Sancho, thời gian thi đấu của Amad sẽ bị hạn chế. Vì vậy, việc cho Dortmund mượn cầu thủ 18 tuổi này trong một năm sẽ phù hợp với cả đôi bên.

Amad có thể ra sân, thể hiện mình, và tích lũy kinh nghiệm cần thiết, trong khi đội hình Man Utd sẽ được nâng cấp với Sancho. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau đó có thể trở lại Old Trafford và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí trong đội hình, ở cả 2 cánh.

Sancho tỏa sáng tại U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 13:56 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục