Man Utd có 3 cầu thủ như 3 tân binh cực chất

12:44 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang tất bật chuẩn bị cho mùa bóng mới, và đã làm không hề tồi trên thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Tom Heaton và Jadon Sancho, cũng như đồng ý một thỏa thuận cho ngôi sao của Real Madrid, Raphael Varane. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer có ba cầu thủ có thể giống như những bản hợp đồng mới, rất chất lượng cho đội bóng của mình.

1. Anthony Martial

Manchester United have three players who may be like new signings for Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Martial có thể chứng tỏ mình?

NHM Quỷ đỏ vẫn đang chờ đợi những gì tốt nhất từ Martial. Anh xứng đáng nhận được kỳ vọng với 17 bàn thắng ghi được trong mùa bóng 2015/2016 dưới thời Louis van Gaal và 23 bàn thắng ở mùa giải 2019/2020.

Nhưng mùa trước, anh chỉ ghi được bảy bàn. Dù sao, Martial thật sự có tài, và anh được cho là sẽ có cơ hội thể hiện mình trong mùa 2021/21, trước khi Solskjaer ra quyết định chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè 2022.

2. Marcus Rashford

Rashford sẽ vắng mặt trong vài tháng đầu mùa giải tới vì quyết định phẫu thuật vai. Và khi trở lại, Rashford hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nhiều một khi sung sức.

Tiền đạo người Anh đã có 21 lần lập công trên mọi đấu trường mùa trước. Đó là con số ấn tượng, chỉ kém Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Rashford đã gặp khó khăn vào cuối mùa giải. Nếu Solskjaer có thể giúp cầu thủ 23 tuổi tìm lại phong độ đỉnh cao, Quỷ đỏ sẽ vô cùng mạnh mẽ.

3. Donny van de Beek

Man Utd đã chiêu mộ Van de Beek thay vì Jack Grealish vào mùa hè 2020. Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua một năm đầu tiên khó khăn ở Anh, chỉ ghi được một bàn thắng ở Premier League và đá chính vỏn vẹn 4 trận.

Có thể thấy, Van de Beek đang rất nỗ lực để thay đổi mọi thứ. Cựu ngôi sao Ajax không còn gầy gò nữa, và trông mạnh mẽ hơn nhiều. Nếu Solskjaer có thể đưa Van de Beek trở lại như thời anh ấy ở Ajax, đó là một cú hích thực sự ở Old Trafford.

Solsa nhận xét về Martial

 
Minh Tuấn | 11:46 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục