"Man Utd có 2 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

21:07 Thứ tư 23/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao 2 ngôi sao ở hàng tiền vệ của Manchester United.

 

Lối đá của Atletico Madrid

Quỷ đỏ có mặt tại thủ đô Tây Ban Nha ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Họ sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch La Liga trên sân Wanda Metropolitano.

Trái với Atletico, Man Utd từ lâu đã đứng ngoài cuộc đua vô địch ở Premier League. Hiện tại, Man Utd đang trong quá trình hoàn thiện dưới sự chèo lái của Ralf Rangnick.

Atletico boss Diego Simeone insists Man Utd have

 HLV Simeone đánh giá khá cao đối thủ của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn không dám đánh giá thấp Man Utd. Đặc biệt, chiến lược gia người Argentina chỉ ra 2 ngôi sao xuất sắc của Man Utd ở hàng tiền vệ.

Cụ thể, Simeone cho hay: "Họ có một hàng tiền vệ đáng kinh ngạc. Paul Pogba và Scott McTominay là hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới với sự cân bằng tuyệt vời.

Man Utd là một đội bóng mạnh mẽ, có sự gắn kết. Họ có một hàng phòng thủ vững chắc ở phía sau. Họ cũng là một đội rất giàu thể lực với các trung vệ và hàng tiền vệ mà họ có.

Man Utd thực sự mạnh và rất khó để tìm ra khoảng trống. Tôi luôn đánh giá cao phẩm chất của đối thủ của chúng tôi, nhưng tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để thử và làm tổn thương họ.

Chúng tôi sẽ cố gắng và tìm ra cơ hội để ghi bàn vào lưới Man Utd."

Tiểu Lam | 20:09 23/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục