Man Utd chuẩn bị ra phán quyết cho Mason Greenwood

20:12 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Manchester Evening News, tương lai của chân sút người Anh có thể sáng tỏ ngay trong tháng này.

 

Mason Greenwood chính thức bị Manchester United 'cấm túc' kể từ tháng 1/2022, khi chân sút người Anh đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến bạn gái của mình. Tháng 10/2022, Greenwood bị tạm giam và chính thức bị buộc tội về hành vi cưỡng hiếp, tham gia vào việc kiểm soát, cưỡng chế hành vi và hành hung gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng.

Greenwood và đám mây mù trên bầu trời MU - Bóng Đá

 Greenwood vẫn đang phải rời xa sân cỏ.

Tuy vậy, Cơ quan Công tố Crown đã hủy bỏ những cáo buộc đối với Greenwood vào tháng Hai năm nay, và đến lượt Manchester United bắt đầu cuộc điều tra nội bộ của riêng mình. Sau quãng thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, Quỷ đỏ đang tiến gần đến giai đoạn cuối của cuộc điều tra, và quyết định sau cùng về tương lai của tiền đạo này có thể được đưa ra trong vài tuần tới.

Theo đó, phán quyết cuối cùng cho Greenwood sẽ do Nhà Glazer hoặc giới chủ mới của Man Utd đưa ra, với sự tham vấn của Giám đốc điều hành Richard Arnold. Sau quãng thời gian dài không được chơi bóng, chắc chắn sẽ không dễ dàng để Greenwood lấy lại phong độ nếu anh có cơ hội ra sân trở lại.

Huỳnh Phong | 19:42 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục