Man Utd chuẩn bị phương án B thay De Gea

23:02 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd được cho đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành của Borussia Dortmund, Gregor Kobel trong trường hợp David De Gea rời đi.

 

David De Gea sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải này. Dự kiến Erik Ten Hag sẽ thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford nhưng thu nhập của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ phải giảm đi đáng kể (hiện tại là 375 ngàn bảng/tuần). 

Manchester United 'express interest in signing Borussia Dortmund keeper - Bóng Đá

 Kobel đang được nhiều đội bóng của Premier League để mắt.

Tờ Blick của Đức đã tuyên bố rằng Man Utd đã 'bày tỏ sự quan tâm' đến việc ký hợp đồng với Gregor Kobel từ Borussia Dortmund vào mùa hè này. Chelsea và Tottenham là những CLB khác đang tham gia vào thương vụ. 

Dortmund muốn giữ Kobel ở lại, nhưng trong trường hợp xấu nhất, họ muốn nhận được 45 triệu bảng từ việc bán đi thủ thành 25 tuổi.

Báo cáo nói rằng, cách để De Gea có được một bản hợp đồng vừa ý là cố gắng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải và thuyết phục Man Utd chi ra một mức lương phù hợp. 

De Gea gia nhập Man Utd vào năm 2011 và đã có hơn 500 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Mới đây anh đã vượt mặt huyền thoại Peter Schmeichel để trở thành người giữ sạch lưới nhiều trận nhất cho câu lạc bộ (183 lần).

Ngọa Long | 22:32 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục