Man Utd chuẩn bị hưởng lợi từ Lukaku

09:56 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester bất ngờ nhận được thông tin tích cực từ chân sút sinh năm 1993 ở chợ Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khép lại với thành tích vô địch dành cho Inter Milan sau hơn một thập kỷ kể từ danh hiệu dưới thời Jose Mourinho. Thế nhưng, do những bất đồng về quan điểm với ban lãnh đạo CLB, HLV Antonio Conte quyết định rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo lập trường của cựu thuyền trưởng Chelsea, ông muốn giữ nguyên nhân sự hiện tại, đồng thời mang về thêm những bản hợp đồng sáng giá để tiếp tục chinh phục các danh hiệu. Dù vậy, giới chủ của đội chủ sân Giuseppe Meazza lại muốn làm điều ngược lại.

Cụ thể, do khó khăn về mặt tài chính, Inter Milan sẵn sàng bán một vài ngôi sao để duy trì khả năng hoạt động của CLB. Một trong những cái tên được nhắc đến là Romelu Lukaku, người đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Manchester United set for huge cash windfall if Lukaku leaves Inter - Bóng Đá

 Lukaku có khả năng cao sẽ chia tay Inter Milan. 

Theo Manchester Evening News, M.U có thể nhận một khoản phí (chưa rõ con số cụ thể) không hề nhỏ trong trường hợp Nerazzurri bán chân sút người Bỉ. Trong quá khứ, nửa đỏ thành Manchester cũng đã cài điều khoản tương tự với Wilfried Zaha.

Nếu Crystal Palace bán ngôi sao sinh năm 1992 với bất kỳ giá nào, Manchester United cũng sẽ hưởng 25% số tiền chuyển nhượng. Như vậy, nửa đỏ thành Manchester có thể hưởng lợi nếu Romelu Lukaku quyết định chia tay Inter Milan. 

Những bàn thắng tại World Cup của Romelu Lukaku: 

 
Giang Nam | 08:58 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục