Man Utd chuẩn bị có quyết định cuối cùng cho De Jong

19:30 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ sớm đưa ra quyết định dành cho thương vụ Frenkie de Jong trong thời gian tới.

 

Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng nào mùa hè này, thay vào đó họ chọn tập trung nỗ lực vào việc chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan, Frenkie de Jong.

Mặc dù United biết rằng thỏa thuận với De Jong sẽ không đơn giản, nhưng họ cảm thấy việc Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính sẽ dẫn đến một thỏa thuận dù sớm hay muộn gì cũng xảy ra.

Manchester United ready to walk away from Frenkie de Jong transfer talks - Bóng Đá

 Vụ De Jong tới thời điểm này vẫn chưa có kết quả khả quan.

Nhưng đội bóng xứ Catalan đã từ chối một lời đề nghị trong khoảng trị giá 52 triệu bảng cho cựu cầu thủ Ajax và thay vào đó họ đang muốn thu về 73 triệu bảng, đó là số tiền họ đã trả cho De Jong 3 năm trước.

Barcelona khẳng định luật của La Liga quy định chỉ được tái đầu tư 1/3 số tiền nhận được từ bán cầu thủ, đồng nghĩa họ muốn kiếm được một khoản phí lớn cho De Jong.

Nhưng United cảm thấy mức giá yêu cầu của Barca là không hợp lý và Daily Mail cho biết câu lạc bộ thành Manchester sẵn sàng từ bỏ các cuộc đàm phán.

United cũng đã đề nghị hợp đồng với Christian Eriksen, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng. Tuyển thủ người Đan Mạch được xem như một sự bổ sung bên cạnh De Jong, chứ không phải là một lựa chọn thay thế.

Dù thế nào đi nữa, Man Utd chắc chắn cần hành động quyết liệt hơn.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:00 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục