Man Utd chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ trước giờ chót

21:08 Thứ hai 30/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục có những thay đổi về mặt nhân sự trong thời gian tới.

 

Theo ESPN, Anthony Elanga sẽ hoàn tất việc chuyển đến một trong 10 CLB quan tâm đến anh theo dạng cho mượn. Elanga muốn chuyển sang Borussia Dortmund, nơi bản thân có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua top 4 của câu lạc bộ và hành trình tại Champions League.

Thời gian ra sân của Elanga bị hạn chế trong mùa giải này do sự xuất hiện của Antony và màn trình diễn đột phá của cầu thủ 18 tuổi Alejandro Garnacho. Tuyển thủ Thụy Điển có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, 7 lần đá chính và 13 lần vào sân thay người. 

Manchester United likely to oversee two departures by deadline day - Bóng Đá

Elanga đang trên đường rời Old Trafford.

Nguồn tin cũng khẳng định Axel Tuanzebe có thể bị bán “với một khoản phí” trước hạn chót. Cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Carrington mất hút trong đội hình Man Utd do những vấn đề về thể lực và chấn thương.

Tuanzebe đã trải qua 4 lần cho mượn nhưng không thể hiện được khả năng của mình, vì thế khó đảm bảo một tương lai lâu dài tại Old Trafford.

Với Tuanzebe, ra đi để gầy dựng lại sự nghiệp là điều tốt nhất dành cho anh vào lúc này. Nhưng khác với Elanga, Tuanzebe sẽ không còn cơ hội quay trở lại Man Utd với một bản hợp đồng bán đứt.

Tiểu Lam | 20:38 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục