Man Utd chú ý, Inter chốt giá Eriksen đầy bất ngờ

20:03 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang rất được các CĐV yêu mến Quỷ đỏ quan tâm.

 

Solskjaer phát biểu về Bruno

Christian Eriksen là một trong những tiền vệ xuất sắc hàng đầu Châu Âu suốt nhiều mùa gần đây. Khoác áo Tottenham Hotspur, dù không đạt nhiều thành tích tập thể, nhưng bản thân ngôi sao người Đan Mạch vẫn khiến Châu Âu ngước nhìn với tài năng và những đóng góp vô cùng tích cực trong lối chơi.

Dù vậy, tháng 1/2020, sau khi gần đáo hạn hợp đồng với Spurs, Eriksen bất ngờ gia nhập Inter Milan với mức giá chỉ 17 triệu bảng. Đây được xem là mức phí hời để đội bóng nước Ý sở hữu một trong những "master tuyến giữa" của xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Eriksen dần bị xem là "kẻ thừa" ở San Siro vì không phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte. Xuất hiện rất nhiều nguồn tin Manchester United và Arsenal đang là 2 ứng cử viên sáng giá sẵn sàng "giải cứu" EriksenEriksen khỏi Inter.

Inter Milan 'slap £27m price-tag on Christian Eriksen' just a year after signing him for £17m - Bóng Đá

Eriksen đang là "người thừa" ở San Siro.

Nguồn tin từ Daily Mail mới đây tiết lộ, Inter sẵn sàng bán Christian Eriksen nếu nhận đủ 27 triệu bảng. Đây là mức phí sẽ giúp cho nửa xanh thành Milan lời 10 triệu bảng chỉ sau 1 năm sở hữu tiền vệ người Đan Mạch.

Với tiềm năng và những gì đã thể hiện được trong màu áo Spurs, 27 triệu bảng không phải là mức phí cao dành cho Eriksen. Liệu Arsenal và Man Utd, đội bóng nào sẽ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao khu trung tuyến này đến cùng? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 19:05 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục