Man Utd chốt vụ Osimhen - Kane

06:43 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Man Utd sớm có cho mình mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên trong hè năm nay.

 

 Cầu thủ 24 tuổi là trụ cột giúp Napoli tiến tới chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90. Sau trận hòa Udinese 1-1, đoàn quân của Luciano Spalletti hơn đội xếp thứ hai là Lazio 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Ghi 22 bàn thắng chỉ sau 27 lần ra sân, chân sút người Nigeria nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu. Theo đó, Quỷ đỏ là một trong những câu lạc bộ đang theo đuổi cầu thủ này.

‘No way!’ - Napoli president Aurelio De Laurentiis insists he WON’T sell Victor Osimhen this summer despite Man Utd & Chelsea interest - Bóng Đá

 Napoli kiên quyết giữ chân Osimhen buộc Man Utd phải dồn trọng tâm cho mục tiêu khác.

Man United liên tục cử tuyển trạch viên tới theo dõi Osimhen trong các trận đấu của Napoli mùa này. Có thông tin cho rằng Napoli họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Osimhen vào mùa hè này nếu đáp ứng mức giá yêu cầu.

Tuy nhiên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ tuyên bố: "Tôi sẽ không bán Victor Osimhen trong mùa hè này - không đời nào!". Ngoài ra, Osimhen cũng được cho là hứng thú với việc gia nhập Bayern Munich hơn.

Trong bối cảnh đó, theo Telegraph, Quỷ đỏ xác định Harry Kane mới là mục tiêu chuyển nhượng số một trong hè 2023. Man United cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh hàng công quá phụ thuộc vào Marcus Rashford.

Đáng chú ý, Man Utd có thể chi 100 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người sau mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 05:28 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục