Man Utd chốt mức giá kỷ lục cho Kane, khiến Spurs khó chối từ

17:10 Chủ nhật 28/05/2023 | 6

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Manchester United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gửi tới Tottenham cho trường hợp của Harry Kane.

 

Đội trưởng tuyển Anh còn một năm trong hợp đồng và Tottenham tỏ ra bi quan về cơ hội giữ chân tiền đạo này sau năm 2024. Nếu Kane không ký hợp đồng mới, Daniel Levy sẽ miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị và ưu tiên là bán cầu thủ ra nước ngoài.

Tuy nhiên, Kane muốn ở lại Anh với việc đang hướng đến việc phá kỷ lục ghi bàn Premier League của Alan Shearer. Manchester United được cho là điểm đến khả thi. Telegraph khẳng định Man United bắt đầu tiến hành tìm hiểu và xem xét những gì cần làm để chiêu mộ Kane từ CLB thành London.

Manchester United have an ‘active interest’ in signing Tottenham Hotspurs’ Harry Kane  - Bóng Đá

 Man Utd sẽ phải chi một số tiền kỷ lục cho Kane.

Quỷ đỏ rất cần một tiền đạo mới, chính HLV Erik ten Hag xác nhận thông tin này. Khả năng họ phải chi đậm để sở hữu chữ ký của Kane. Nếu chờ tới hè 2024, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều đội bóng lớn.

Mới nhất, Daily Mail tiết lộ Man Utd tin rằng khoản phí 100 triệu bảng sẽ đủ để buộc Spurs nhượng bộ. Con số đó có thể chứng kiến đội trưởng tuyển Anh sớm cập bến Old Trafford. Đây cũng là mức giá kỷ lục trong lịch sử mua cầu thủ của Quỷ đỏ.

Wout Weghorst gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn vào tháng 1 nhưng tỏ ra không phù hợp, trong khi thể lực của Anthony Martial là điểm hạn chế. Do đó, dễ hiểu khi Man Utd quyết tâm chiêu mộ Kane.

Tiểu Lam | 16:12 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục