Man Utd chốt lương vượt 300.000 bảng/tuần cho 'họng pháo siêu hạng'

11:59 Chủ nhật 02/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực ký hợp đồng mới với chân sút người Anh trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Manchester United chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè tới, với hàng loạt vị trí trong đội hình cần được nâng cấp. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ cũng cần phải giải quyết một vấn đề nghiêm trọng không kém xuất phát từ hợp đồng của Marcus Rashford.

Tương lai của Rashford tại MU  - Bóng Đá

 Hợp đồng của Rashford sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024.

Rashford hiện đang tận hưởng mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình với 27 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, và Man Utd cũng đã sớm trói chân tiền đạo người Anh bằng việc kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên, họ cần một sự đảm bảo cho tương lai dài hạn của Rashford, và theo TeamTalk thì Quỷ đỏ đã sẵn sàng trao mức đãi ngộ khủng cho tiền đạo này.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Man Utd đang đề nghị mức lương vượt mốc 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Rashford đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Theo dữ liệu từ Spotrac, hiện chân sút người Anh đang nhận được 200.000 bảng/tuần, và trong bối cảnh David De Gea chuẩn bị giảm lương thì dự kiến Rashford sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 11:29 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục