Man Utd chốt "giá khủng" bán Lingard, West Ham gặp khó

19:09 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh khó có cơ hội cạnh tranh nếu trở lại Manchester United.

Mùa Đông vừa rồi, làng túc cầu đã tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng. Dù vậy, vẫn có một vài thương vụ thực sự đáng chú ý đã được thực hiện, điển hình như bản hợp đồng cho mượn của Jesse Lingard với West Ham United.

Tái hợp HLV David Moyes tại The Hammers, ít ai ngờ rằng Lingard lại bùng nổ mạnh mẽ và được đánh giá như một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League. Thậm chí, Lingard chơi tốt đến mức được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh - nơi mà anh tiếp tục tỏa sáng.

Man Utd ready to cash in on Lingard form improvement - Bóng Đá

 Lingard liệu có muốn rời Man Utd? 

Dù vậy, một khi trở lại Old Trafford, Lingard sẽ khó có cơ hội cạnh tranh với Bruno Fernandes. Hơn nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn có một phương án dự phòng rất chất lượng mang tên Donny Van de Beek. Vì thế, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để Lingard rời đi. Song, với việc tiền vệ này bùng nổ, Man Utd đang muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng lớn.

Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, trước đây, nếu thu về được ít nhất 20 triệu bảng thì Man Utd sẽ chấp nhận để Lingard ra đi. Song, sau khi chứng kiến Lingard thi đấu ấn tượng, con số mà Quỷ đỏ yêu cầu đã lên đến... 40 triệu bảng. Với một CLB không có tiềm lực tài chính quá mạnh như West Ham, rõ ràng đây là một số tiền khá lớn.

Moyes khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 18:11 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục