Man Utd chốt giá bán Sancho quá điên rồ?

18:14 Thứ năm 20/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Old Trafford chỉ sau một mùa giải gắn bó?

 

Southgate chia sẻ về Lingard và Sancho

Mùa Hè năm ngoái, Jadon Sancho là bom tấn đầu tiên được kích nổ trên TTCN. Với mức phí rơi vào khoảng 74 triệu bảng, tất nhiên là ngôi sao người Anh đã được kỳ vọng sẽ lập tức mang đến Manchester United những tác động tích cực.

Song, rốt cuộc thì cùng với những màn trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ, Sancho cũng đánh mất đi phong độ và thậm chí không thể tìm được suất đá chính tại Old Trafford. Trước tình hình này, giới truyền thông đã bắt đầu tung ra những tin đồn xoay quanh cựu sao Borussia Dortmund.

Sancho lên tiếng về bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Sancho có khả năng rời Man Utd? 

SportBible dẫn nguồn từ Nacional cho biết, HLV Xavi Hernandez đã nhắm đến Sancho trong công cuộc nâng cấp đội hình của Barcelona. Đáng chú ý, nguồn tin này còn khẳng định, Man Utd cũng sẵn sàng nói lời chia tay với ngôi sao người Anh nếu họ nhận được một lời đề nghị phù hợp. 

Cụ thể hơn, Quỷ đỏ được cho là sẽ chấp nhận bán đi Sancho nếu thu về được khoảng 50 triệu bảng. Rõ ràng, đây là một con số hoàn toàn không hợp lý, bởi Man Utd chẳng có lý do gì để chấp nhận chịu lỗ vì Sancho, hơn hết là hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026.

Nếu thông tin kể trên là xác thực, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ đến từ người hâm mộ.

Huỳnh Phong | 17:44 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục