Man Utd chốt giá bán Jesse Lingard gây sốc?

14:30 Thứ ba 12/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTuy đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Quỷ đỏ, tương lai của ngôi sao người Anh đến nay vẫn chưa thực sự được xác định.

Có thể nói, sự nghiệp của Jesse Lingard đã thực sự được vực dậy sau quãng thời gian khoác áo West Ham United theo dạng cho mượn. Với phong độ bùng nổ, không chỉ được HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ lại và tạo điều kiện ra sân nhiều hơn, mà Lingard còn được HLV Gareth Southgate trọng dụng trên ĐTQG.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Lingard với Man Utd chỉ còn lại thời hạn đến tháng 6/2022, nhưng đến thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Vì thế, Quỷ đỏ đang tính đến chuyện chia tay Lingard để tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng ngôi sao này.

Manchester United will consider selling England attacking midfielder Jesse Lingard, 28, for £15m in January - Bóng Đá

 Lingard sẽ quyết định ra sao? 

Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ The Sun cho hay, nếu Lingard không chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới, Man United sẽ xem xét bán đi tiền vệ người Anh với giá 15 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Xét đến việc Lingard chỉ còn vài tháng trong hợp đồng, rõ ràng đây là một mức giá tương đối hợp lý. 

Rời Old Trafford, dự kiến Lingard sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Mùa Hè vừa qua, bên cạnh West Ham thì cũng đã xuất hiện khá nhiều CLB mời gọi tiền vệ này. Còn ở thời điểm hiện tại, "gã nhà giàu" Newcastle cũng được cho là đã đưa Lingard vào danh sách mục tiêu của mình.

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 14:00 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục