Man Utd chốt giá bán đứt Elanga

13:02 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Steve Bates khẳng định, sao trẻ người Thụy Điển có khả năng rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè.

 

Theo tiết lộ từ Steve Bates, Manchester United sẵn sàng nói lời chia tay với Anthony Elanga trong phiên chợ Hè, nếu họ nhận được một lời đề nghị thực sự thích hợp. Ký giả người Anh cho biết:

"Erik Ten Hag đã được yêu cầu bán đi cầu thủ để tăng cường ngân sách chuyển nhượng mùa Hè - và điều đó khiến tương lai của tiền đạo Anthony Elanga trở thành tâm điểm chú ý."

Man United có thể tìm thấy bản nâng cấp của Elanga  - Bóng Đá

 Elanga khả năng cao sẽ chia tay Man Utd. 

"Man Utd đã từ chối một số lời đề nghị từ các CLB Premier League lẫn Championship vào tháng 1. Nhưng các nguồn tin nội bộ cho biết, vẫn đang có sự quan tâm đáng kể dành cho Elanga trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

"Elanga đã có 61 lần ra sân cho Man Utd và có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng cơ hội thi đấu của cậu ấy đã bị ngăn cản bởi Marcus Rashford, Anthony Martial, Jadon Sancho và Antony."

"Burnley - CLB vừa mới thăng hạng được cho là một trong số 12 câu lạc bộ đã dò hỏi về tình hình của Elanga. Man Utd hy vọng sẽ kiếm được số tiền khoảng 16 triệu bảng từ tiền đạo này."

Hiển nhiên, với việc không được ra sân thi đấu thường xuyên, bản thân Elanga có lẽ cũng đã sẵn sàng rời khỏi Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 12:32 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục