Man Utd chốt giá bán Bailly gây sốc

17:31 Chủ nhật 27/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ đã lọt vào tầm ngắm của một đội bóng hàng đầu La Liga.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào bộ đôi Maguire và Bailly 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, không khó để nhận thấy những sự tiến bộ vượt bậc đến từ Barcelona, đặc biệt là sau khi họ tiến hành nâng cấp đội hình với hàng loạt tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy, Blaugrana vẫn còn một điểm yếu khá nghiêm trọng cần sớm được giải quyết. 

Với 28 bàn thua chỉ sau 24 trận, Barcelona đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tệ hại nhất ở Top 8 La Liga. Rõ ràng, sự xuất hiện của Eric Garcia vẫn chưa giúp ích cho đội chủ sân Camp Nou quá nhiều, vì vậy, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ những trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Bailly - Bóng Đá

 Bailly sẽ rời đi?

TeamTalk dẫn nguồn từ Daily Star cho hay, Barca đã điền tên Eric Bailly vào danh sách mục tiêu của mình. Với quãng thời gian thi đấu ấn tượng dưới màu áo Villarreal, dự kiến Bailly sẽ trở thành một sự bổ sung thực sự chất lượng dành cho Blaugrana nếu anh trở lại La Liga. Dù vậy, Barca dự kiến phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để thuyết phục Manchester United. 

Nguồn tin trên khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Bailly rời đi, nhưng trong điều kiện mức phí 30 triệu euro mà họ đòi hỏi phải được đáp ứng. Thực tế, dù hợp đồng của Bailly còn thời hạn khá dài, nhưng xét đến tiền sử chấn thương và những màn trình diễn kém ổn định của ngôi sao này kể từ khi cập bến Old Trafford, thì đây là một mức phí tương đối cao. Cần biết, Transfermarkt hiện chỉ định giá Bailly vào khoảng 8 triệu euro.

Huỳnh Phong | 17:01 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục