Man Utd chốt 45 triệu, đón chữ ký được kỳ vọng như Bruno Fernandes

19:22 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ mang lại rất nhiều niềm tin cho BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester.

Manchester United có kế hoạch chuyển nhượng rất cụ thể suốt thời gian qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer mong cầu một cuộc phục hưng thật sự, vì lẽ đó từ mùa hè 2019 đến đông 2020, nhận được sự hậu thuẫn lớn từ BLĐ Quỷ đỏ để mang về 5 chữ ký mới. Trong số đó, có rất nhiều bản hợp đồng "bom tấn", thể hiện khát vọng chiến thắng và phục hưng từ thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ.

Mùa đông 2020 vừa qua, Bruno Fernandes, một "siêu hợp đồng" từ Sporting CP đã được BLĐ Man Utd kích hoạt thành công. Những gì mà tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện suốt thời gian qua cũng đáp ứng được mong đợi của thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, tham vọng trên thị trường chuyển nhượng của HLV Solskjaer chưa dừng lại ở đó.

Rất nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd đang theo dõi sát sao và chuẩn bị có động thái đón Jack Grealish, thủ quân của Aston Villa về Old Trafford. Đây là một chữ ký giàu tiềm năng, bổ sung thêm sức mạnh cho khu trung tuyến Man Utd.

Manchester United prepare to accelerate bid for Aston Villa's Jack Grealish - report - Bóng Đá

M.U đã chốt giá mua Jack Grealish.

Theo Manchester Evening News, Man Utd đồng ý chốt hạ mức phí 45 triệu bảng để đón Jack Grealish mùa hè 2020. Thoả thuận đến đây xem như đã hoàn tất. Các CĐV Quỷ đỏ chỉ còn phải chờ cho đến mùa hè để đón tân binh cực chất này về Old Trafford mà thôi.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 18:52 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục