Man Utd chọn 3 cái tên thay thế Wan-Bissaka

11:09 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã lên sẵn danh sách 3 cầu thủ thay thế Aaron Wan-Bissaka nếu hậu vệ phải này ra đi.

 

Manchester United đã chi hơn 65 triệu bảng để mua Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez trước thềm mùa giải mới. Một số cái tên thất sủng tại Old Trafford phải ra đi để đội bóng cân bằng ngân sách.

Quỷ đỏ từng chi 50 triệu bảng để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace vào ba năm trước. Hiện tại, Wan-Bissaka có một tương lai không chắc chắn ở CLB. Nhiều nguồn tin chỉ ra Quỷ đỏ đang tìm cách loại bỏ Wan-Bissaka nhưng quá trình ấy hiện bế tắc. Chưa xuất hiện CLB nào đặt ra lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ sinh năm 1997. 

Nếu đội chủ sân Old Trafford thành công tống khứ Wan-Bissaka, họ lên sẵn danh sách 3 cầu thủ có thể thay thế cầu thủ này trong tương lai. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Jonathan Shrager tiết lộ, Kyle Walker-Peters, Josip Juranovic và Max Aarons là 3 mục tiêu hậu vệ phải lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Manchester United shortlist three players in case star full-back leaves - Bóng Đá

 Max Aaron lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Waker-Peters đang chơi cho Southampton vào thời điểm hiện tại và là một cầu thủ triển vọng tại Premier League. Trong khi đó, Juranovic vừa đến Celtic vào mùa giải năm ngoái và nhanh chóng thi đấu xuất sắc.

Aarons hiện ở Championship với Norwich City. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Championship. Tất cả đều là những mục tiêu giá mềm có chất lượng dành cho Man Utd.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:10 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục