Man Utd chờ đợi động thái của Insigne

21:53 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng với Napoli, và điều này đang mở ra cơ hội cho các đội bóng muốn sở hữu anh.

Dù đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên tiền đạo Lorenzo Insigne vẫn đang khiến các tín đồ của làng túc cầu mê mệt bởi khả năng xử lý bóng thanh thoát cùng những cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm đầy mê hoặc. 

Thời gian gần đây, tương lai của nhà ĐKVĐ Euro 2020 trở thành chủ đề thu hút sự chú ý, bởi lẽ anh chỉ còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng tại Napoli và có thể sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Italia tại EURO 2020: Một định nghĩa mới cho từ

 Insigne sắp hết hạn hợp đồng với Napoli.

Trước viễn cảnh đó, nhật báo Goal dẫn nguồn Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng người Ý. Dù đã sở hữu hàng loạt ngôi sao chạy cánh chất lượng như Marcus Rashford, Jadon Sancho hay Mason Greenwood, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, Quỷ đỏ vẫn cần một cầu thủ có độ tinh quái và giàu kinh nghiệm như Insigne để giải quyết tình hình.

Chính vì vậy, họ sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu miễn phí cầu thủ sinh năm 1991. Nhưng đại diện xứ sương mù sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn trong thương vụ này, bởi lẽ Inter Milan cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Insigne.

Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng tài chính bất chấp việc đã bán những ngôi sao chủ chốt như Lukaku hay Hakimi ở phiên chợ hè vừa qua. Vì vậy, họ sẽ tích cực đàm phán với những ngôi sao sắp hết hợp đồng nhằm giảm tải kinh phí chuyển nhượng.

Klopp nhận xét về Insigne

 
Trường Sơn | 20:55 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục