Man Utd chính thức chia tay thủ môn thứ 2 sau Dubravka

10:48 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Cộng hòa Séc mới đây đã chính thức bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

 

Manchester United đã sớm nói lời chia tay với Martin Dubravka ngay khi bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Một vì Newcastle United bất ngờ gọi trở lại ngôi sao người Slovakia, dù hợp đồng cho mượn giữa đôi bên có hiệu lực đến cuối mùa. Tiếp bước Dubravka, mới đây một thủ thành khác cũng đã bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. 

Cụ thể, trang chủ của Portadown xác nhận, họ đã chính thức hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Ondrej Mastny từ Man United, và thủ thành người Cộng hòa Séc sẽ chơi bóng tại Giải VĐQG Bắc Ireland đến cuối mùa giải năm nay thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

Ondrej Mastny leaves Man Utd  - Bóng Đá

 Mastny gia nhập Portadown. 

Chuyển đến Manchester United vào tháng 7/2018, Mastny nhanh chóng trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ của đội U18 Man Utd, trước khi thường xuyên được ra sân cho đội U23.

Tháng 1/2020, tài năng 20 tuổi từng được góp mặt trong đội một của Manchester United trong chuyến hành quân đến sân của Wolves do David De Gea vắng mặt, và một tuần sau đó, anh cũng tham gia vào quá trình chuẩn bị cho trận gặp Norwich City khi Sergio Romero dính chấn thương.

Huỳnh Phong | 10:18 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục