Man Utd chính thức chấm dứt HĐ trị giá 40 triệu

22:32 Thứ sáu 25/02/2022 | 4

Đội chủ sân Old Trafford buộc phải hành động trước những diễn biến phức tạp giữa cuộc xung đột Nga - Ukraine.

 

Một trận đấu tại Old Trafford

Cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine ngày càng căng thẳng. Trước tình hình này, nhiều quốc gia lên tiếng chỉ trích Nga. Liên quan tới vấn đề bóng đá, UEFA quyết định tước quyền đăng cai trận chung kết Champions League của thành phố St Petersburg (Nga).

Chưa dừng lại ở đây, các CLB cũng như đội tuyển quốc gia Nga và Ukraine đang thi đấu tại các giải đấu của UEFA sẽ phải thi đấu các trận đấu trên sân nhà của họ tại các địa điểm trung lập cho đến khi có thông báo mới.

Manchester United has released the following club statement on AEROFLOT - Bóng Đá

 Man Utd ra thông báo về nhà tài trợ Aeroflot.

Mới nhất, tới lượt Man Utd có động thái phản đối Nga. Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo: "Do các sự kiện ở Ukraine, chúng tôi đã rút quyền tài trợ của Aeroflot. 

Chúng tôi chia sẻ mối quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới và dành sự cảm thông của chúng tôi đến những người bị ảnh hưởng vị sự kiện này."

Aeroflot là hãng hàng không lớn của Nga. Aeroflot là một trong những nhà tài trợ chính của Man Utd kể từ năm 2013. Năm 2017, hãng hàng không này đã đạt được thỏa thuận một hợp đồng tài trợ với Man Utd trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Tiểu Lam | 21:34 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục