Man Utd chính thức bổ sung 2 cầu thủ mới dự Champions League

10:34 Thứ ba 08/02/2022

Đội chủ sân Old Trafford có sự điều chỉnh về mặt nhân sự trước trận chiến gặp Atletico Madrid ở Champions League.

 

Tài năng của Phil Jones

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, lực lượng Man Utd có nhiều sự thay đổi. Theo đó, HLV Ralf Rangnick không thể mang về bất kỳ tân binh nào, nhưng ngược lại đội chủ sân Old Trafford đẩy đi hàng loạt cầu thủ.

3 trong số cái tên đáng chú ý nhất là Amad Diallo, Anthony Martial và Donny van de Beek. Trong khi Martial chuyển tới khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn, thì Van de Beek, Diallo cũng lần lượt gia nhập Everton và Rangers theo cách tương tự.

Manchester United add two players to Champions League squad for Atletico Madrid fixtures - Bóng Đá

 Man Utd có sự thay đổi về mặt nhân sự.

Ban đầu, 3 cầu thủ này nằm trong đội hình dự Champions League của Quỷ đỏ. Do đã rời Man Utd, cả 3 đều bị loại khỏi danh sách thi đấu. Thay vào đó, Man Utd sớm có sự thay thế.

Cụ thể, Man Utd chính thức bổ sung thủ thành Lee Grant và trung vệ Phil Jones. Bộ đôi này ngay lập tức đủ khả năng ra sân đối đầu với Atletico Madrid, ở 2 lượt trận Champions League tới thuộc vòng 16 đội.

Theo quy định, những cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB có thể được đăng ký bất kỳ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra. Mason Greenwood, Anthony Elanga và Hannibal Mejbri thuộc nhóm này (danh sách B).

Danh sách dự Champions League cập nhật của Man Utd:

Thủ môn: De Gea, Henderson, Heaton, Grant, Kovar (B)

Hậu vệ: Lindelof, Bailly, Jones, Maguire, Varane, Dalot, Shaw, Telles, Wan-Bissaka, Mengi (B), Hardley (B)

Tiền vệ: Pogba, Mata, Lingard, Fred, Fernandes, Sancho, Matic, McTominay, Mejbri (B), Wellens (B), Savage (B), Iqbal (B), Mather (B)

Tiền đạo: Ronaldo, Rashford, Greenwood (B), Cavani, Elanga (B), Shoretire (B) 

Tiểu Lam | 09:36 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục