Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, kịch bản nào xảy ra?

23:23 Thứ năm 10/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Anh và hãy cùng điểm qua nếu chàng trai sinh năm 2000 cập bến Old Trafford, điều gì có thể xuất hiện.

1. Daniel James bị đẩy đi

Gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, cựu sao Swansea City là cái tên được đích thân HLV Ryan Giggs tiến cử cho Ole Gunnar Solskjaer. Chàng trai sinh năm 1997 được đánh giá cao nhờ tốc độ và sự nhiệt tình trong lối chơi của mình. Trên lý thuyết, tuyển thủ Xứ Wales là nhân tố rất phù hợp với đấu pháp phòng ngự phản công của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, tốc độ cũng là tất cả những gì mà Daniel James thể hiện được tại M.U. Thi đấu trong vai trò chạy cánh trái lẫn cánh phải, anh vẫn chưa tạo ra nhiều những pha bóng đột biến hoặc những quả tạt mang tính sát thương cao. Thậm chí, ở mùa giải 2020/21 này, sự hạn chế trong khả năng dứt điểm và đưa ra quyết định cuối cùng đã được số 21 của Quỷ đỏ thể hiện rõ.

Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, kịch bản nào xảy ra? - Bóng Đá

 Cơ hội nào cho Daniel James tại M.U?

Và nếu Jadon Sancho cập bến Manchester United, Daniel James hoàn toàn có thể bị đẩy sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Thời điểm này, những cái tên như Leeds United hay Brighton & Hove Albion là bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao thành danh từ Swansea City. Dù vậy, hãy cùng chờ xem, HLV Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch giữ cậu học trò ở lại hay không.

2. Mason Greenwood đa năng

Mùa giải 2020/21 vừa qua chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Mason Greenwood khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội nhiều hơn. Chàng trai sinh năm 2001 thi đấu tới 52 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Bạn không nghe nhầm đâu, đó là 52 trận thi đấu với cầu thủ mới chỉ 19 tuổi và khoác áo Manchester United.

Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, kịch bản nào xảy ra? - Bóng Đá

 Mason Greenwood ngày càng trưởng thành.

Người ta từng nói về sự quyết đoán của Mason Greenwood, những pha dứt điểm tựa như Robin Van Persie của tiền đạo sinh ra tại Bradford. Tuy nhiên, có một điều CĐV phải nhớ rằng, số 11 của Quỷ đỏ có xuất phát điểm là trung phong chứ không phải chạy cánh. Kể từ khi được đôn lên đội một, cầu thủ người Anh hiếm khi được thi đấu đúng với sở trường của mình.

Thay vào đó, sao trẻ trưởng thành từ lò Carrington thường xuyên thi đấu dạt phải giữa bối cảnh Daniel James, Juan Mata hay Marcus Rashford chưa mang tới sự yên tâm với vai trò này. Nhưng khi Jadon Sancho đến, gánh nặng dành cho Mason Greenwood sẽ nhẹ đi phần nào. Đến lúc ấy, anh vừa có thể được đá cắm, vừa có thể đá cánh phải như một phương án dự phòng cho Jadon Sancho. 

3. Vị trí của Anthony Martial lung lay

Một mùa giải thảm họa theo đúng nghĩa đen của Anthony Martial. Anh từng nhận thẻ đỏ, từng phản lưới nhà và thành tích ghi bàn cũng thuộc diện nghèo nàn nhất tại Manchester United. Ra sân 22 trận tại Premier League, cựu sao AS Monaco ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Đó không phải là thành tích mà CĐV M.U kỳ vọng ở chân sút hưởng lương 250.000 mỗi tuần của đội nhà.

Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, kịch bản nào xảy ra? - Bóng Đá

 Anthony Martial đã tự "bắn vào chân" mình.

Cuối cùng, chân sút sinh năm 1995 khép lại chuỗi ngày tồi tệ của mình bằng một chấn thương và không thể tham dự EURO 2020 cùng ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps tiết lộ, nếu hoàn toàn lành lặn, "tiểu Thierry Henry" cũng sẽ tham dự cùng các đồng đội. Nhưng có lẽ, ai cũng hiểu rằng ngay cả khi được điền tên, số 9 của Quỷ đỏ cũng chỉ là nhân tố dự bị của Les Bleus.

Chưa cần nói đến suất đá chính ở ĐTQG, vai trò của Anthony Martial tại Old Trafford cũng lung lay phần nào nếu Mason Greenwood chuyên tâm vào vị trí đá cắm hơn. Edinson Cavani sau những màn trình diễn ấn tượng đã cho thấy mình xứng đáng được tin tưởng. Giờ đây, nếu muốn bám trụ lại M.U, Anthony Martial sẽ phải cạnh tranh gắt gao với người đàn em của mình. 

Tốc độ tuyệt vời của Jadon Sancho: 

 
Giang Nam | 22:25 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục