Man Utd chỉ để Donny van de Beek ra đi với một điều kiện

21:25 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng để tiền vệ Donny van de Beek ra đi vào tháng Giêng dưới dạng cho mượn.

 

Solskjaer nói về vai trò của Van de Beek

Donny van de Beek phải chật vật tìm suất đá chính tại Man Utd kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm 2020 với giá 35 triệu bảng từ Ajax. 

Man Utd chỉ để Donny van de Beek ra đi với một điều kiện - Bóng Đá

 Van de Beek muốn tìm cơ hội đá chính ở một đội bóng khác vào tháng Giêng.

Kể từ khi HLV Ralf Rangnick đến với Quỷ đỏ, cơ hội thể hiện của tiền vệ người Hà Lan cũng không có nhiều. Đến nay, anh chỉ mới ra sân đúng 7 phút ở Premier League dưới thời của Rangnick. Theo Evening Standard, Quỷ đỏ không muốn bán cầu thủ 26 tuổi nhưng sẵn sàng đẩy Van de Beek đi dưới dạng cho mượn. 

Man Utd sẽ không xem xét việc bán đứt vì họ muốn HLV mới của họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Van de Beek vào mùa hè. Dự kiến, Mauricio Pochettino, Erik ten Hag là những người có khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng tại Man Utd khi mùa bóng này kết thúc. 

Hiện tại, Crystal Palace đang để mắt đến Van de Beek. HLV Patrick Vieira nói rằng ông ấy hài lòng với các lựa chọn hiện tại trong đội của mình, nhưng ông đã không loại trừ khả năng bổ sung thêm tân binh vào tháng Giêng.

"Với chủ tịch [Steve Parish] và Dougie [Freedman, giám đốc bóng đá], chúng tôi luôn nói về cách cải thiện đội hình," Vieira chia sẻ hồi đầu tháng.

"Tất nhiên, nếu có một cầu thủ mà chúng tôi thực sự tin tưởng là có thể bổ sung cho đội, chúng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó."

"Ở thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với đội hình mà chúng tôi đang có. Tất nhiên, chúng tôi đang đàm phán, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không mua bán."

Ngọa Long | 20:27 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục