Man Utd chỉ còn cách bom tấn thứ hai đúng 10 triệu bảng

21:34 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang trong quá trình đàm phán với Real Madrid về thương vụ của Raphael Varane.

Sau kỳ nghỉ hè, trung vệ Raphael Varane quyết định trở lại Real Madrid để nghe ngóng tình hình tương lai. Hiện tại ngôi sao người Pháp đã không còn mặn mà với việc tiếp tục chinh chiến trong màu áo Kền kền trắng, anh chỉ muốn nhanh chóng chuyển đến đầu quân cho Manchester United và bắt đầu cuộc hành trình mới tại xứ sương mù.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, đến nay Varane đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải chờ đợi kết quả quá trình thương thảo giữa hai đội.

Ray Parlour sees Man Utd pair forming dream link-up to lead title tilt after £68m splurge - Bóng Đá

 Varane muốn chuyển đến đầu quân cho Man Utd.

The Mirror tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đang gặp trở ngại trong giai đoạn đàm phán, bởi họ không hài lòng trước mức giá Los Blancos đưa ra.

Cụ thể, Gã khổng lồ La Liga yêu cầu mức phí chuyển nhượng ít nhất 43 triệu bảng (khoảng 50 triệu euro), tuy nhiên sau khoảng thời gian xem xét, họ quyết định chốt giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, Man Utd chỉ sẵn sàng bỏ ra tối đa 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Bất chấp hợp đồng của Varane chỉ còn thời hạn đến hè năm sau, tuy nhiên Real được cho là sẽ chấp nhận mất trắng cầu thủ người Pháp nếu không nhận được lời đề nghị như họ dự kiến. Hiện tại, cuộc đấu trí trên bàn đàm phán vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 20:36 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục