"Man Utd chỉ có 2 yếu tố giúp Pogba trở nên tốt nhất"

08:21 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Marcel Desailly cho rằng Man Utd chưa phải là nơi lý tưởng để Paul Pogba phát huy hết khả năng của mình.

Pogba là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới. Anh đang đạt phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Tuy nhiên, rõ ràng là trong những năm tháng gắn bó với Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp vẫn thi đấu khá phập phù.

Marcel Desailly khuyên Pogba rời MU - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer chưa hiểu Paul Pogba, theo lời Marcel Desailly.

Khi được hỏi cụ thể về sự tiến bộ của Pogba ở Anh và liệu Pogba đã đạt được tiềm năng thực sự của mình hay chưa, Marcel Desailly lên tiếng: 'Không, vẫn chưa, nhưng không có gì bất ngờ khi cậu ấy vẫn chưa được tạo điều kiện tốt nhất. Có lẽ bởi vì các yếu tố xung quanh Pogba không phù hợp với chất lượng của cậu ấy, trạng thái của cậu ấy.

Pogba cần sống trong một thành phố tốt. Cậu ấy cần một đội bóng chất lượng, phục vụ cậu ấy. Cậu cần một huấn luyện viên hiểu mình. Didier Deschamp điều chỉnh vì Pogba tại World Cup, đổi hệ thống thành 4-2-3-1 cho cậu ấy.

Có bốn yếu tố để giúp Pogba trở nên tốt nhất... Nếu chỉ có hai trong số các yếu tố đó là không đủ.

Và Man Utd chỉ có 2 yếu tố giúp Pogba trở nên tốt nhất, vì vậy, có lẽ cậu ta phải đi nơi khác để có một HLV giúp cậu ấy thể hiện sự nhất quán, tài năng của mình và có thể tỏa sáng."

Paul Pogba bùng nổ trong màu áo Juventus:

 
Minh Tuấn | 07:23 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục