Man Utd chi 52 triệu, chiêu mộ 'ngọc quý' có chung đại diện với Bruno

18:10 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChưa yên tâm về hàng phòng ngự, nửa đỏ thành Manchester lại có thêm một động thái bất ngờ.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Luke Shaw khi cựu cầu thủ Southampton tỏ ra ổn định bên hành lang trái. Với việc sở hữu tới 5 đường kiến tạo ở Premier League và thi đấu ấn tượng, chàng trai sinh năm 1995 đang tràn đầy cơ hội đá chính tại EURO 2020 trong màu áo ĐT Anh.

Tuy nhiên, ngay cả khi số 23 của Quỷ đỏ chơi thăng hoa, ban huấn luyện vẫn chưa hoàn toàn yên tâm. Bởi lẽ, Alex Telles bắt đầu cho thấy những hạn chế về khả năng phòng ngự, trong khi Brandon Williams vẫn cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

Chính vì thế, thượng tầng M.U bắt đầu ra tay và cái tên được nhắm đến không ai khác chính là Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Dù chỉ mới 18 tuổi, thế nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cho thấy tiềm năng lớn lao khi đã ra sân tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường ở mùa này.

Manchester United 'make contact with Sporting Lisbon over £52m deal for teenage left-back Nuno Mendes' - Bóng Đá

 Nuno Mendes đã có sự trưởng thành vượt bậc.

Các báo cáo từ The Sun cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang nghĩ về một động thái trị giá 52 triệu bảng dành cho cầu thủ sinh năm 2002. Điều trùng hợp ở chỗ, đại diện của sao trẻ sinh ra tại Sintra cũng chính là đại diện của Bruno Fernandes - Miguel Pinho. 

Trong những năm qua, M.U tỏ ra khá thành công với những người Bồ Đào Nha như Cristiano Ronaldo, Luis Nani hay hiện tại là Bruno Fernandes. Vì thế, có lẽ sẽ không bất ngờ nếu Manchester United dồn tiền để chiêu mộ Nuno Mendes vào mùa Hè 2021. 

Bruno: "Vô địch Europa League là dấu hiệu của sự cải thiện"

 
Giang Nam | 17:12 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục