Man Utd, Chelsea nhận 'cú tát' từ chủ tịch Napoli

21:01 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis khẳng định sát thủ người Nigeria không có mặt trên TTCN bất chấp sự quan tâm sát sao từ các đại gia châu Âu.

 

Victor Osimhen thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Tiền đạo người Nigeria bùng nổ trong màu áo Napoli mùa này với 16 bàn thắng sau 17 trận đấu. Phong độ chói sáng nơi Osimhen góp công không nhỏ vào vị trí số 1 trên BXH Serie A hiện tại của Napoli.

Theo báo chí xứ sương mù, cả Chelsea và Man United đều quan tâm sát sao đến tương lai Osimhen. Tiền đạo 24 tuổi cập bến Napoli từ Lille vào năm 2020 với bản hợp đồng trị giá 62.5 triệu bảng Anh. 

The Blues và Quỷ đỏ chắc chắn phải móc hầu bao với số tiền khủng nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người. Tuy nhiên, tham vọng của hai ông lớn Premier League đã nhận một gáo nước lạnh với tuyên bố mới nhất từ chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis.

Napoli president fires warning to Manchester United and Chelsea over Victor Osimhen move - Bóng Đá

Osimhen lọt vào mắt xanh hàng loạt ông lớn châu Âu. 

Chia sẻ trên SportBild, vị chủ tịch 73 tuổi cho hay: "Tôi phải nói với các bạn rằng, Osimhen là cầu thủ không phải để bán. Napoli không bắt buộc phải bán đi bất kỳ ngôi sao nào. Chúng tôi không có khoản nợ nào cả".

Chelsea và Man United sẽ không bỏ cuộc. Thế nhưng, họ cần lên phương án B nếu vồ hụt Osimhen. Harry Kane là lựa chọn khả thi khác với Man United ở vị trí số 9.

Anh Nguyễn | 20:31 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục