"Man Utd cần mẫu tiền đạo như Ruud van Nistelrooy"

08:26 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnSau khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford, ưu tiên của HLV Erik ten Hag là bổ sung một tiền đạo.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với Man Utd, họ buộc phải tìm kiếm người thay thế. Theo cựu danh thủ Paul Parker, một tiền đạo kiểu như Ruud van Nistelrooy là điều cần thiết.

Paul Parker has told the Red Devils to sign a new striker “like” Ruud van Nistelrooy - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cần một tiền đạo như Nistelrooy.

Cụ thể, Paul Parker nhận định: "Man Utd cần một cầu thủ muốn ghi bàn, cầu thủ muốn chơi cho Manchester United, cầu thủ muốn thành danh và trở thành một điều tuyệt vời cho đội bóng.

Cầu thủ đó có thể giống Ruud van Nistelrooy. Ruud van Nistelrooy được biết đến như một tay săn bàn. Anh ấy tạo nên tên tuổi của mình, khẳng định bản thân khi đến một câu lạc bộ lớn như Manchester United vào thời điểm đó và anh ấy đã làm được. Manchester United đưa anh ấy thành ngôi sao.

Một cầu thủ muốn chứng tỏ quan điểm và tạo dựng tên tuổi cho mình. Một người đang ở ngưỡng cửa chơi cho ĐTQG nhưng có lẽ cần một bước tiến lớn và nói rằng: “Tôi sẽ ra đi và củng cố một suất thường xuyên ở đội tuyển quốc gia của mình”. Đó là kiểu cầu thủ Man Utd cần.

Tôi không muốn nghe Robert Lewandowski, Harry Kane hay đại loại như vậy. Man Utd không cần những cầu thủ này. Họ không cần thêm một tiền đạo trung tâm 30 tuổi ở hiện tại. Họ chỉ cần một người yêu công việc, giúp CLB trở lại với những điều cơ bản."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:28 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục