"Man Utd cần can thiệp vào vụ lùm xùm của Martial"

17:56 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand mong muốn CLB Manchester United nên có một động thái để xử lý vụ lùm xùm liên quan đến Anthony Martial và Ralf Rangnick.

 

Anthony Martial thể hiện tài năng khi còn ở Lyon

Tương lai của Anthony Martial nhận được sự quan tâm của NHM Man Utd trong thời gian qua. Anh vẫn chưa được HLV Ralf Rangnick trọng dụng và được đồn đoán sẽ rời Old Trafford trong tương lai gần.

Tình hình càng thêm khó khăn cho chân sút người Pháp khi mới đây anh và HLV Ralf Rangnick đã có những phát biểu bất nhất với nhau sau trận hòa 2-2 với Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước.

Martial đã có những phát biểu bất nhất với HLV Rangnick.

Trước biến cố này, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ trên trang Youtube Vibe With Five: "Bạn biết không? Đây là một ví dụ điển hình cho việc phân tầng các nhân tố trong một đội bóng.

[...] Tất cả mọi thứ lúc này rất cần một sự minh bạch. Rangnick đã phát biểu nhưng sau đó Martial lên tiếng như thể HLV của anh đã nói dối. Tốt hơn hết là vào ngày mai phải có ai đó có động thái để khép lại sự việc này. Bạn không thể trao cơ hội cho một cầu thủ mà vốn dĩ cá nhân đó không tôn trọng mình. Không thể nào.

Họ có thể nói chuyện với nhau và nếu như Rangnick đúng thì các cầu thủ sẽ không được phép làm như thế nữa. Tôi cũng không biết điều gì đang xảy ra. Man Utd phải can thiệp và họ không nên để cầu thủ nói ra những điều như thế. Tôi cũng muốn biết đâu là sự thật."

Đăng Huy | 17:26 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục