Man Utd cần 5 vị trí nào để hoàn thiện đội hình?

15:04 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester United dự kiến sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy bận rộn.

Man United vẫn đang đi đúng hướng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, cũng như vẫn còn nguyên cơ hội vô địch UEFA Europa League lẫn FA Cup.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng, ông cần phải bổ sung nhân sự để hoàn thiện đội hình. Với sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và Giám đốc bóng đá John Murtough, Man United được kỳ vọng sẽ có một mùa Hè bận rộn.

Man Utd transfer wishlist extends to five as John Murtough set for huge first window - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một mùa Hè bận rộn.

Chia sẻ trên chương trình Transfer Window podcast, nhà báo Ian McGarry nhận định: "Solskjaer đã xác định xong 4 vị trí. Một tiền đạo - số 9 điển hình, một cầu thủ có thể chơi cao nhất với 3 tiền vệ tấn công ở phía sau.

Và tất nhiên, Man United cũng cần một tiền vệ phòng ngự, một trung vệ đối tác với Harry Maguire, và một hậu vệ phải dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka."

Tiếp lời Ian McGarry, nhà báo Duncan Castles cho hay: "Với những mục tiêu đó, Man United cũng đang tìm kiếm một thủ môn khác, khi khả năng David de Gea ra đi là khá cao. Gianluigi Donnarumma có thể cập bến Old Trafford dưới dạng tự do."

Như vậy, theo lời Ian McGarry và Duncan Castles, Man United phải chiêu mộ ít nhất 5 tân binh để có thể nghĩ đến vinh quang ở mùa giải tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 14:06 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục