Man Utd cầm hòa Liverpool, Pep và Jesus phản ứng ra sao?

17:14 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnPhản ứng của Pep Guardiola và Gabriel Jesus về kết quả trận derby nước Anh.

Làm khách trên sân của Liverpool, có thể nói Manchester United đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đề ra và đã thành công có được một điểm.

Với Quỷ đỏ, họ có quyền hài lòng với kết quả hòa, thế nhưng với The Kop thì không như vậy, bởi họ đã mang tới cho Man City cơ hội chiếm lấy vị trí nhì bảng, và The Citizens đã chẳng chối từ món quà đó.

Trước thềm cuộc đấu với Crystal Palace, huấn luyện viên Pep Guardiola đã nhận được câu hỏi rằng việc derby nước Anh khép lại với kết quả hòa có mang lại động lực cho ông cùng các học trò, và cựu thuyền trưởng Barca đáp: "Không hề! Tôi chỉ muốn thắng trận đấu với Crystal Palace mà thôi. Tôi chỉ quan tâm đến chiến thắng, còn lại mọi thứ không quan trọng."

Man Utd cầm hòa Liverpool, Pep Guardiola phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Pep không quan tâm việc Man Utd cầm hòa Liverpool.

Cùng chung quan điểm với Pep, Gabriel Jesus tuyên bố: "Dõi theo các đội bóng khác là điều không cần thiết, điều cần làm là thể hiện mình trong trận đấu tới đây.

Chúng tôi phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình. City tạo nhiều cơ hội nhưng không tận dụng tốt, vì thế chúng tôi nên nghĩ về chính mình nhiều hơn."

Jesus muốn City cải thiện khả năng chuyển hóa cơ hội, và họ đã giã tới 4 bàn vào lưới Crystal Palace.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Anh Tú | 16:44 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục