Man Utd cải thiện tuyến giữa bằng Ndidi

10:38 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ bằng một bản hợp đồng chất lượng

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã nâng cấp gần như mọi vị trí trong đội hình, ngoại trừ tuyến giữa. Dù có hàng loạt tin đồn, nhưng rốt cuộc thì Old Trafford đã không chào đón bất kỳ tiền vệ trung tâm nào.

Vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer không thực hiện nhiều thay đổi và chủ yếu vẫn đặt niềm tin vào bộ đôi Fred - Scott McTominay. Tuy nhiên, rõ ràng là những màn trình diễn của 'McFred' trong mùa này là vô cùng đáng lo ngại, khi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ liên tục hoạt động không mấy trơn tru và dẫn đến những kết quả thất vọng.

Man Utd after Leicester's Ndidi - Bóng Đá

 Ndidi sẽ chuyển đến Old Trafford? 

Trước tình hình trên, Man Utd có vẻ như đã lên kế hoạch nâng cấp lại khu vực này bằng một "máy quét" thực thụ. Cụ thể hơn, Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, đội chủ sân Old Trafford muốn thâu tóm Wilfred Ndidi - tiền vệ trụ cột của Leicester City.

Kể từ khi cập bến King Power vào năm 2017, Ndidi đã trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League. Được biết, Man Utd nhận thấy tiền vệ người Nigeria có khả năng trở thành một trụ cột trong tuyến giữa, và họ cảm thấy mình có khả năng 'chiêu dụ' Ndidi trong bối cảnh Leicester đang gặp khó khăn. 

Nếu chuyển sang Man Utd, Ndidi dự kiến sẽ trở thành một sự thay thế hoàn hảo dành cho Nemanja Matic.

Solskjaer khen ngợi bộ đôi Pogba - Matic

 
Huỳnh Phong | 09:40 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục