Man Utd bớt một đối thủ trong thương vụ Eriksen

17:27 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen là một trong những thương vụ được Man Utd theo đuổi trong mùa hè năm nay.

 

Erik ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ vào mùa hè này sau khi những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata đều đã chia tay Old Trafford.

Frenkie de Jong đã trở thành mục tiêu hàng đầu của United và câu lạc bộ vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Barcelona, dù đội bóng này định giá tiền vệ người Hà Lan vào khoảng 100 triệu euro.

Nhưng Ten Hag muốn mang về nhiều hơn một tiền vệ và đã xác định Christian Eriksen là một mục tiêu quan trọng khác. Eriksen đã trở lại Premier League ở mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh với Brentford.

Manchester United in pole position to sign Christian Eriksen as rivals pull out of race - Bóng Đá

 Quỷ đỏ giành pole vụ Eriksen.

Tuyển thủ Đan Mạch đã có hơn 300 lần ra sân cho Tottenham và là nhân tố quan trọng giúp Spurs tiến đến trận chung kết Champions League năm 2019. Brentford cũng muốn ký hợp đồng với Eriksen theo một bản hợp đồng dài hạn nhưng Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua, theo Daily Star.

United dự kiến phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Spurs trong cuộc đua giành chữ ký của Eriksen nhưng Antonio Conte được cho là đã gác lại thương vụ này. Tottenham đã hoàn tất hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tuần trước và được cho là đang tập trung vào việc tăng cường các vị trí khác.

Dù vậy, Man Utd phải thuyết phục Eriksen về một dự án đủ sức hấp dẫn. Bởi lẽ có thông tin cho rằng Eriksen ưu tiên ở lại London hơn, vì gia đình anh đang hạnh phúc tại đây.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:57 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục