"Man Utd bỏ tiền tấn để có Wan-Bissaka, Arsenal đã quá hời"

22:48 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu bảng để có được Kieran Tierney. Đến lúc này, cầu thủ trẻ người Scotland vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình tại Premier League, thế nhưng với 2 lần ra sân ở Europa League cùng cúp Liên đoàn, Tierney phần nào đã chứng minh được Pháo thủ đã không sai lầm khi mua anh.

Và mới đây, chuyên gia John Hartson đã lên tiếng dành cho Tierney những lời có cánh, đồng thời khẳng định Arsenal đã mua được anh với giá rẻ:

Emery: Tierney and Bellerin fit to face Liege - Bóng Đá

Arsenal không sai khi chiêu mộ Tierney.

"Một khi tìm ra bản ngã của mình, cậu ấy sẽ chơi rất tốt. Chẳng ai muốn đến câu lạc bộ mới và phải chịu đựng chấn thương cũng như không được ra sân thi đấu."

"Đó là một cậu bé đang tự hào. Cậu ấy trị giá 25 triệu bảng. Arsenal có thể đã mua rẻ khi mà Manchester United đã phải bỏ ra tới 50 triệu bảng để có Aaron Wan-Bissaka."

"Những cầu thủ trung bình cũng có giá 30-40 triệu bảng, và Tierney thì rõ ràng không phải là một cái tên chỉ có trình độ như vậy."

Ở một diễn biến khác, lúc này tương lai của Mesut Ozil tại Emirates đang như "ngọn nến trước gió", và trong bối cảnh đó, các fan Arsenal muốn đội bóng chiêu mộ Kai Havertz sau khi chứng kiến những gì anh làm được trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Argentina.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 21:25 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục