Man Utd 'bó tay', mặc 'vũ đạo Samba' nhảy múa tại Old Trafford

13:51 Thứ hai 23/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó một ngôi sao bên phía các cầu thủ đội khách đã tung hoành ở Nhà hát của những giấc mơ.

Vừa qua, Manchester United đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước West Bromwich Albion tại sân nhà Old Trafford. Dù đã thành công giữ 3 điểm ở lại Nhà hát của những giấc mơ, song điều mà họ để lại trong lòng các cổ động viên chỉ là sự lo lắng mà thôi. 

Người ta đã nói nhiều về mặt trận tấn công của Quỷ đỏ, về sự xuất chúng của Bruno Fernandes hay sự vô hại của Anthony Martial. Thế nhưng mặt trận phòng ngự cũng có rất nhiều điều để bàn, một trong số đó là sự thất bại của các cầu thủ chủ nhà trong việc kiềm tỏa Matheus Pereira.

Man Utd 'bó tay', mặc 'vũ đạo Samba' nhảy múa tại Old Trafford - Bóng Đá

Các cầu thủ MU đã thất bại trong việc kiềm tỏa Matheus Pereira.

Tại Old Trafford, ngôi sao người Brazil chính là nhân tố nổi bật nhất bên phía đoàn quân do HLV Slaven Bilic dẫn dắt. Anh gây ra rất nhiều khó khăn cho những ngôi sao phòng ngự của Quỷ đỏ, và theo các thống kê, thì Pereira sở hữu tới 5 lần qua người thành công.

Nếu bạn chưa biết thì Matheus Pereira là cái tên được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Mùa giải trước, ngôi sao 24 tuổi thi đấu bùng nổ với 8 bàn và 20 kiến tạo tại Championship, góp công lớn đưa West Brom trở lại với đấu trường số 1 nước Anh. Có lẽ trong tương lai gần sắp tới, chúng ta sẽ thấy anh khoác trên mình màu áo của một CLB trong nhóm Big 6.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000:

 
Anh Tú | 13:21 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục